Thay vì phải đến chi nhánh MB, khách hàng có thể tới các cửa hàng F88 gần nhất để được hỗ trợ mở tài khoản, nộp – rút – chuyển tiền và các dịch vụ ngân hàng khác. Việc triển khai hoạt động ngoài giờ hành chính giúp khách hàng linh hoạt giao dịch, đặc biệt là người lớn tuổi hoặc sinh sống ở khu vực chưa có chi nhánh, ATM.

Sự kết nối tự động và kiểm soát chặt chẽ giữa MB và F88 đảm bảo mọi giao dịch được xử lý nhanh, an toàn và bảo mật. Đại diện MB khẳng định, “cánh tay nối dài” F88 sẽ giúp ngân hàng phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp hơn.

Trước đó, MB và F88 đã thử nghiệm mô hình hợp tác từ tháng 12/2024, hỗ trợ người dân cập nhật căn cước công dân (sinh trắc học) trên App MB, cho thấy hiệu quả vượt trội của hình thức đại lý thanh toán này.

Với việc mở rộng mạng lưới giao dịch và dịch vụ tài chính, MB cùng F88 đang góp phần lan tỏa mô hình ngân hàng tiện lợi, hiện đại và gần gũi hơn với người dân trên toàn quốc.

KH