Thứ 6, 04/07/2025, Cập nhật lúc 08:56 GMT+7 | Hotline: 0962.345.258
Phú Quốc: Top 3 hòn đảo đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2025

Phú Quốc: Top 3 hòn đảo đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương năm 2025

Tạp chí du lịch danh tiếng Travel + Leisure (Mỹ) vừa công bố danh sách những điểm đến xuất sắc nhất năm 2025. Trong đó, đảo Phú Quốc và cũng là đại diện duy nhất của Việt Nam lọt top 3 hòn đảo đẹp nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, sau Bali (Indonesia) và Koh Samui (Thái Lan). Theo Travel + Leisure, Phú Quốc nổi tiếng với các bãi biển đẹp như Bãi Kem, Bãi Sao. Ngoài cảnh quan thiên nhiên, nơi đây còn được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất Việt Nam do sở hữu nhiều hệ sinh thái giải trí mang tính biểu tượng, các trải nghiệm văn hóa - lịch sử thú vị, những lựa chọn nghỉ dưỡng đa dạng từ bình dân đến siêu sang.

Du lịch Thủ đô sẵn sàng “chạy đua” dịp nghỉ lễ 2/9

Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày, trùng vào dịp cuối tuần, tạo điều kiện thuận lợi để người dân cả nước lên kế hoạch du lịch từ sớm. Là nơi tổ chức các hoạt động kỷ niệm trọng điểm, đặc biệt là sự kiện diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Hà Nội đang trở thành tâm điểm thu hút đông đảo người dân và du khách trong và ngoài nước.

Doanh nghiệp du lịch – Nhân tố then chốt thúc đẩy phát triển xanh bền vững

Trong bối cảnh du lịch toàn cầu đang đối mặt với những thách thức ngày càng lớn về môi trường, biến đổi khí hậu và thay đổi trong hành vi tiêu dùng của du khách, Việt Nam đang chủ động chuyển mình mạnh mẽ để bắt nhịp xu thế phát triển xanh và bền vững.

Hành động cụ thể cho du lịch bền vững

“Để tiến tới đích du lịch bền vững, chính quyền, doanh nghiệp và cộng đồng địa phương cần có hành động cụ thể để hiện thực hóa các mục tiêu đã đề ra” - ông Lê Quốc Việt - CEO Santa Viet Nam chia sẻ.

Thành phố hạnh phúc nhất thế giới năm 2025

Theo bảng xếp hạng thường niên của Happy City Index, thủ đô Copenhagen của Đan Mạch được xem là thành phố hạnh phúc nhất thế giới năm 2025.

Thúc đẩy du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh

Điện ảnh có vai trò như một “sứ giả văn hóa và du lịch” - không chỉ truyền tải vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người, mà còn thúc đẩy đối thoại, hợp tác và sự hiểu biết lẫn nhau giữa các quốc gia.

Khai thác giá trị kinh tế từ ngành công nghiệp văn hóa

Hải Phòng đang phát triển mạnh mẽ công nghiệp văn hóa nhằm khai thác giá trị kinh tế của văn hóa, để trở thành một trong những nguồn lực cho sự phát triển đất nước và thành phố.

Lực đẩy phát triển du lịch ngành đường sắt

Trong bối cảnh đường hàng không quá tải, đường biển chưa thực sự phát triển mạnh thì du lịch đường sắt được kỳ vọng sẽ trở thành sản phẩm hấp dẫn.

Xúc tiến quảng bá du lịch Việt Nam tại châu Âu

Trong quý I/2025, các thị trường ở châu Âu tiếp tục tăng trưởng hai con số, nhất là các thị trường được hưởng chính sách đơn phương miễn thị thực.

Doanh nghiệp hợp tác đưa du lịch đường sắt bứt phá

Việc kết nối doanh nghiệp du lịch với ngành đường sắt không chỉ là bước tiến trong phát triển du lịch mà còn là cơ hội để tôn vinh giá trị văn hoá di sản.

Sáp nhập tỉnh thành: Ngành du lịch sẽ đón nhận ra sao?

Việc sáp nhập tỉnh là cơ hội để nhiều địa phương tái cấu trúc chiến lược phát triển du lịch, mở ra các tour liên kết vùng mà mỗi địa phương là một mắt xích trong đó.

Thúc đẩy phát triển du lịch đường thủy

Để phát triển du lịch đường thuỷ tương xứng với tiềm năng, cần có chiến lược và quy hoạch một cách hoàn chỉnh, bài bản.

“Chìa khóa” để kéo khách du lịch về các địa phương

Từ việc các địa phương đang nỗ lực tăng trưởng du lịch và gia tăng cạnh canh thì công tác xúc tiến, quảng bá được ví như “chìa khóa” mở ra thành công.

Ba điểm đến này đã giúp Việt Nam vượt Singapore trong phát triển du lịch

Từ “viên ngọc ẩn mình” đến “ngôi sao sáng” là một hành trình dài, nhưng Việt Nam đang chứng minh rằng mình xứng đáng với mọi lời ngợi khen.

Mộc Châu mùa hoa ban: Khi thiên nhiên hóa thành huyền thoại

Tự bao giờ, Mộc Châu đã trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhiều du khách, nhất là với khách yêu thích nét hoang sơ tự nhiên, tinh sạch của cao nguyên, núi đồi.

4 “thiên đường biển” lý tưởng dịp lễ 30/4 - 1/5

Muốn tránh cảnh đông đúc mà vẫn tận hưởng một kỳ nghỉ lễ đúng chất? Đây là 4 thiên đường biển lý tưởng nhất cho dịp 30/4 – 1/5.

Ứng dụng công nghệ vào trải nghiệm du lịch

Hiện nay, các doanh nghiệp nước ta vẫn còn chậm ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong các ngành nghề, đặc biệt là du lịch.

Du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón khách quốc tế

Từ kết quả tích cực của toàn ngành trong quý I/2025, du lịch Việt đang đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá, kích cầu nhằm kéo khách quốc tế đến, tạo cơ hội bứt phá và nâng cao vị thế.