Theo đại diện Ngân hàng Woori, Trấn Thành và Hari Won là những nghệ sĩ luôn mang đến hình ảnh tích cực, nghiêm túc, cầu thị và nỗ lực trong công việc. Qua việc lựa chọn đại sứ thương hiệu này, Ngân hàng Woori muốn khẳng định hình ảnh ngân hàng chuẩn mực, đáng tin cậy, luôn luôn lắng nghe và không ngừng tiếp thu để thấu hiểu khách hàng. Hơn nữa, bằng việc lựa chọn cặp đôi nghệ sĩ Việt Nam và Hàn Quốc, Ngân hàng Woori mong muốn thực hiện sứ mệnh gắn kết hai quốc gia và tiến đến mục tiêu đồng hành, phát triển hơn nữa với khách hàng Việt Nam.

"Với Slogan "Tôi, Chúng ta, Smart Life, Smart Woori", chúng tôi muốn gửi đến mọi người thông điệp rằng: "Nếu như bạn và tôi cùng đồng hành, thế giới của chúng ta sẽ tiện lợi hơn, thông minh hơn". Tất cả những sản phẩm, dịch vụ, tiện ích Ngân hàng Woori mang đến đều hướng đến sự tiện lợi, nhanh chóng, hiệu quả để chúng ta có nhiều thời gian hơn dành cho cuộc sống của mình" - Đại sứ thương hiệu ngân hàng Woori Trấn Thành chia sẻ. Theo đó, Trấn Thành - Hari Won sẽ đồng hành cùng Ngân hàng Woori trong việc quảng bá rộng rãi hình ảnh và các sản phẩm của ngân hàng tới người tiêu dùng thời gian tới.

Woori Bank Hàn Quốc được thành lập từ năm 1899, là ngân hàng lâu đời và sở hữu khối tài sản lớn ở Hàn Quốc. Năm 1997, Ngân hàng Woori thành lập chi nhánh đầu tiên với tư cách là tổ chức tín dụng tiên phong của Hàn Quốc hiện diện tại Việt Nam. Đến năm 2020, Ngân hàng Woori đã mở rộng đến chi nhánh thứ 14 và tháng 10 vừa qua đã hoàn tất các thủ tục để tăng vốn điều lệ lên đến 7.700 tỷ đồng (khoảng 330 triệu USD) và trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài có vốn điều lệ cao nhất tại Việt Nam.

Tại thị trường Việt Nam, Ngân hàng Woori hiện đang cung cấp các sản phẩm với mức lãi suất cạnh tranh hấp dẫn và đã phát triển ứng dụng Mobile banking mới có tên gọi "Woori WON Vietnam", tích hợp các tính năng hiện đại nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tài chính ưu việt qua phương thức nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Ngân hàng Woori cũng đang tiến hành mở rộng các lĩnh vực kinh doanh như IB, cung cấp dịch vụ lưu ký, quản lý tài sản cho nhà đầu tư Hàn Quốc và nhà đầu tư nước ngoài khác tại thị trường chứng khoán Việt Nam, hệ thống Firm Banking. Bên cạnh đó Ngân hàng Woori cũng đang triển khai hiệu quả dịch vụ hỗ trợ chứng minh tài chính cho các du học sinh có nhu cầu du học ở Hàn Quốc. Với mức tiền gửi VNĐ tối thiểu tương đương 10.000 USD tại Ngân hàng Woori, các du học sinh có thể dễ dàng chứng minh tài chính và xin cấp visa du học.

Với mục tiêu trở thành ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam, Ngân hàng Woori sẽ thực hiện những mục tiêu mới để nâng cao mức độ tin cậy và trải nghiệm của khách hàng, cam kết đồng hành cùng khách hàng trên mọi chặng đường phát triển.

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế