Vượt qua nhiều "ông lớn" trong lĩnh vực ngân hàng tại châu Á, VietinBank là ngân hàng Việt Nam tiêu biểu được vinh danh trong hạng mục giải thưởng này.

Ứng dụng VietinBank iPay Mobile thuyết phục người dùng bằng sự tiện lợi, tính năng đa dạng và an toàn. Giải thưởng là minh chứng cho những đổi mới, đầu tư hiệu quả của ngân hàng nhằm đem lại những tiện ích, trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Bên cạnh đó, ứng dụng hỗ trợ khách hàng quản lý tài chính được dễ dàng hơn đồng thời thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt.

Tích hợp đa tiện ích trên ứng dụng duy nhất là xu hướng phát triển của hầu hết các ngân hàng hiện nay. Và đây cũng chính là "chìa khóa" để VietinBank gia tăng tính tương tác và thu hút khách hàng hiện đại.

Trước đó, ngày 12/12/2019, VietinBank chính thức ra mắt ứng dụng VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.0 với giao diện hiện đại, trẻ trung, bổ sung hơn 130 tính năng mới cùng hệ sinh thái dịch vụ phong phú.

Phiên bản mới của VietinBank iPay Mobile 5.0 đã thu hút được hàng triệu khách hàng sử dụng với nhiều phản hồi tích cực về những tính năng vượt trội như chuyển tiền nhanh 24/7, thanh toán hóa đơn, nạp tiền điện thoại cho đến đặt vé xem phim, vé máy bay, vé tàu…

Người dùng có thể trải nghiệm nhiều tiện ích đa dạng trên ứng dụng VietinBank iPay Mobile.

Đặc biệt, tính năng QR Pay trên VietinBank iPay Mobile, giúp khách hàng dễ dàng thanh thanh toán khi đi mua sắm, ăn uống, đi taxi, thanh toán tiền điện, cước điện thoại, Internet, truyền hình... Ưu điểm nổi bật của QR Pay là khách hàng không cần dùng tới thẻ hay tiền mặt, chỉ cần mở ứng dụng, quét mã QR, nhập số tiền, xác thực giao dịch bằng mật khẩu (hoặc bằng OTP - mật khẩu dùng một lần, vân tay, nhận diện khuôn mặt) là thanh toán thành công. Quá trình này gói gọn chỉ trong vài phút.

Ngoài ra, tính năng gửi tiết kiệm online, trả nợ vay... của VietinBank iPay Mobile 5.0 cũng giúp khách hàng quản lý tài chính thông minh và dễ dàng hơn.

Với phương thức xác thực Soft OTP, VietinBank iPay Mobile 5.0 giúp khách hàng tiết kiệm thời gian do không cần di chuyển giữa các ứng dụng khi đang giao dịch. Khách hàng cũng không cần phải nhớ mã OTP, tránh sai sót trong quá trình thực hiện giao dịch.

Anh Hoàng Anh, một nhân viên văn phòng tại Hà Nội, cho biết sử dụng ứng dụng VietinBank iPay Mobile đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mình. "Ứng dụng có giao diện thân thiện, thông minh, tốc độ xử lý nhanh và với một hệ sinh thái tiện ích đầy đủ đã đáp ứng được hầu hết các nhu cầu cơ bản của tôi. Tôi thường xuyên thanh toán các loại hóa đơn, đặt vé máy bay, tàu, xe… trên ứng dụng nên tiết kiệm được rất nhiều thời gian", anh nói.

Trước đó, VietinBank iPay Mobile vinh dự 3 lần đạt Danh hiệu Sao Khuê và là sản phẩm ngân hàng xuất sắc nằm trong Top 10 Sao Khuê 2020.

Có thể thấy, giải thưởng "Best Mobile Banking Technology Implementation" tiếp tục khẳng định vị thể ngân hàng số hàng đầu của VietinBank iPay Mobile tại Việt Nam và vươn tầm khu vực. Đây cũng là nguồn động lực để VietinBank tiếp tục nghiên cứu và phát triển các dịch vụ mới trên VietinBank iPay để ứng dụng trở thành một người bạn tài chính thân thiết, giải quyết tất cả nhu cầu tài chính của người dùng.

Để trải nghiệm VietinBank iPay Mobile khách hàng có thể tải ứng dụng tại Google Play hoặc Appstore!

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế