Mở cửa phiên giao dịch sáng nay, Hệ thống sàn HoSE có dấu hiệu "lắc" nhẹ khiến lệnh vào có lúc hơi chập chờn. Tuy nhiên, mọi thứ có vẻ sớm ổn định nhanh. Đến 9h50, thanh khoản HoSE đã đạt đến 4.000 tỷ đồng. VnIndex hiện tăng gần 4 điểm, HNX-Index ngược chiều giảm điểm nhẹ.

Nhiều cổ phiếu tiếp đã bứt phá mạnh mẽ. Cổ phiếu ngân hàng CTG gây bất ngờ khi tăng tiếp 3%. Nhiều nhà đầu tư hôm qua đã "run tay" chốt lãi non. Phiên sáng nay, cổ phiếu tăng tiếp mạnh mẽ đã để lại sự tiếc nuối cho những nhà đầu tư không chịu được sức nóng của thị trường.

Trong khi nhóm cổ phiếu vốn hóa lớn vẫn tăng đều đặn trong biên độ hẹp thì nhiều cổ phiếu penny lại đang bứt phá mạnh mẽ. Phiên sáng nay chứng kiến HAG, VOS, FTM, QBS, DTA...tăng trần mạnh mẽ. 

Nhóm cổ phiếu chứng khoán tiếp tục gây sốc với những "show diễn" tăng bứt phá như MBS, BSI, VDS, APS, AGR, ART...MBS hiện đã tăng rất mạnh chỉ trong mấy phiên gần đây.

Nhà đầu tư đang rơi vào cảnh bán thì thua nên đành ngồi im bởi lẽ nếu bán ra, họ cũng sẽ khó lòng lựa chọn được cổ phiếu khác "hot" hơn và còn rủi ro T+. 

Phương Chi
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị