Gần đây, cùng với nhiều bước tiến đáng kể trong công cuộc chuyển đổi số, nhu cầu thanh toán không dùng tiền mặt gia tăng, tài khoản doanh nghiệp vì thế càng được các ngân hàng đầu tư để phục vụ khách hàng tốt hơn. Các doanh nghiệp cũng đòi hỏi ngày càng cao hơn về tiện ích, ưu đãi từ các tài khoản này. Bà Lê Thị Thục Đoan, đại diện Công ty Golden Smile Communication (Q. Phú Nhuận, TP. HCM) cho biết: "Trước đây, chi phí giao dịch ngân hàng không phải là vấn đề lớn. Nhưng giờ đây, chúng tôi phải cân nhắc đến yếu tố chi phí, dù là những khoản nhỏ nhất. Nếu ngân hàng đáp ứng được yếu tố tiết kiệm chi phí, hỗ trợ thanh toán quốc tế thuận lợi hay tư vấn cho doanh nghiệp các giải pháp hiệu quả thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ ủng hộ sản phẩm của ngân hàng"

Hiểu được kỳ vọng của doanh nghiệp, Ngân hàng Bản Việt vừa giới thiệu gói tài khoản thanh toán mới, tích hợp tài khoản thanh toán với dịch vụ ngân hàng điện tử và nộp thuế điện tử/ thanh toán quốc tế/ bảo lãnh với nhiều ưu đãi và quyền lợi thiết thực.

Theo đó, khi đăng ký tài khoản theo gói, doanh nghiệp sẽ được miễn phí hoàn toàn các dịch vụ và giao dịch phổ biến như: Phí dịch vụ tài khoản định kỳ, phí dịch vụ tài khoản tập trung, phí dịch vụ Ngân hàng điện tử, phí chuyển tiền/chi lương trong hệ thống và phí chuyển tiền ngoài hệ thống trên Ngân hàng điện tử cho giao dịch dưới 500 triệu đồng.

Gói tài khoản thanh toán này còn "được lòng" các doanh nghiệp thường xuyên giao dịch với nước ngoài, khi miễn phí nộp thuế nội địa và thuế hải quan, cũng như giảm phí thanh toán quốc tế.

Ngoài ra, với tiện ích ngân hàng điện tử, Doanh nghiệp được đáp ứng hầu như đầy đủ và ngay lập tức mọi nhu cầu từ thanh toán cho đối tác, trả lương nhân viên, trả nợ vay ngân hàng đến xem chi tiết sổ phụ, sao kê tài khoản …Giao dịch điện tử giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên nghiệp với khách hàng, đặc biệt trong bối cảnh công nghệ 4.0 lên ngôi này.

Ông Nguyễn Mạnh Toàn, CEO một doanh nghiệp xuất nhập khẩu quy mô vừa, chia sẻ: "Gói tài khoản thanh toán doanh nghiệp của Ngân hàng Bản Việt đã giúp chúng tôi giảm bớt một phần lo lắng về vấn đề tiết kiệm chi phí. Trước đó, kế toán của tôi còn băn khoăn hỏi khách dùng tài khoản ngân hàng nào, vì chuyển ngoài hệ thống sẽ bị tính phí, giờ thì cứ chuyển thoải mái không lo phí nữa. Chúng tôi cũng thường xuyên giao dịch với đối tác nước ngoài, được giảm phí khoản này đã tiết kiệm một khoản không nhỏ cho công ty".

Đại diện ngân hàng Bản Việt cho biết thêm, doanh nghiệp còn được hưởng nhiều ưu đáng kể với gói tài khoản này, như lãi suất tiền gửi trực tuyến lên đến 0,3%/năm, giảm lãi suất thấu chi 0,5%.

Chi phí giao dịch tuy không quá lớn nhưng cũng ảnh hưởng đến sự vận hành của doanh nghiệp

Điều kiện đăng ký tài khoản doanh nghiệp theo gói cũng vô cùng đơn giản: Chỉ cần duy trì số dư bình quân đạt mức tối thiểu từ 5 triệu đồng/tháng (tùy theo quy mô doanh nghiệp). Đối với khách hàng mới đăng ký gói tài khoản được hưởng ngay ưu đãi trong 3 tháng đầu tiên không cần xét điều kiện số dư tài khoản. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hàng có thể đến liên hệ bất kỳ điểm giao dịch gần nhất của Ngân hàng Bản Việt; hoặc gọi hotline 1900 555 596.

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế