Thị trường đầy tính hấp dẫn

Dân số ở TP.HCM tăng nhanh chóng, lượng dân nhập cư đổ về đây làm ăn, sinh sống ngày một đông, quỹ đất của thành phố trở nên khan hiếm, cung không đủ cầu, kéo theo giá đất tăng cao đến mức chóng mặt. Xu hướng ly tâm, rời trung tâm, đang ngày càng phổ biến. Người dân chọn các khu vực ven TP.HCM như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… làm điểm đến. Tuy nhiên, các khu vực này cũng đang dần đi vào tình trạng khan hiếm và tăng giá một cách tất yếu, tạo động lực thúc đẩy các doanh nghiệp bất động sản tìm kiếm môi trường đầu tư lý tưởng hơn.

Cách TP.HCM 100km về phía Đông là tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu thuộc Vùng kinh tế trọng điểm phía nam với nhiều tiềm năng phát triển kinh tế với các lĩnh vực như dầu khí, công nghiệp, cảng biển và đặc biệt là du lịch.

Bà Rịa – Vũng Tàu với tiềm năng du lịch chưa hề hạ nhiệt, dịch vụ giải trí và nghỉ dưỡng phát triển, giá thành tương đối thấp so với TP.HCM, đang trở thành lựa chọn của nhiều nhà đầu tư bất động sản cũng như người dân thuộc mọi tầng lớp.

Khi nói về những lý do tạo nên sức hút khó chối từ của thị trường nhà đất Vũng Tàu, không thể không nhắc đến sự phát triển đáng kinh ngạc của cơ sở hạ tầng, khi hàng loạt dự án giao thông đường bộ, đường thủy, đường sắt và cả đường hàng không đang được tỉnh và Trung ương chú trọng đầu tư: tuyến cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Quốc lộ 51 mở rộng, tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu, đường sắt Biên Hòa – Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, Cảng Hàng không Quốc tế Long Thành… Đây chính là yếu tố lớn nhất để Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển vượt bậc, tương xứng với tiềm năng của tứ giác kinh tế trọng điểm phía Nam.

Nếu như những năm trước, thị trường Vũng Tàu chỉ nổi tiếng với các dự án bất động sản du lịch, nghỉ dưỡng như resort, khách sạn, biệt thự, đất nền thì hiện tại, phân khúc căn hộ du lịch đã không kém phần sôi động. Vũng Tàu là nơi đầu tư lý tưởng cho doanh nghiệp phát triển các dự án căn hộ cao cấp phục vụ cho nhu cầu tăng nhanh của dân địa phương lẫn ngoài tỉnh đổ về, đặc biệt là từ TP.HCM.

5 lý do để không bỏ qua dự án căn hộ du lịch cao cấp CSJ Tower

Là một dự án căn hộ du lịch cao cấp thuộc Khu phức hợp Cap Saint Jacques do Tập đoàn DIC làm chủ đầu tư, CSJ Tower Vũng Tàu tọa lạc tại mặt tiền đường Thi Sách, sát bên biển Thùy Vân xinh đẹp thuần khiết, mang đến trải nghiệm sống lý tưởng cho mọi cư dân và du khách chọn nơi này làm điểm dừng chân.

CSJ Tower Vũng Tàu

Vậy đâu là lý do CSJ Tower thật sự là điểm đến đáng mong đợi để an cư lạc nghiệp?

Vị trí thuận lợi, tăng trưởng nhanh chóng

Lợi thế vị trí cạnh biển, giữa lòng thành phố và là giao điểm của các tuyến đường huyết mạch chính là yếu tố then chốt gia tăng sức cạnh tranh của CSJ Tower trên thị trường.

Ngay tại căn hộ của mình, cư dân có thể nhìn ngắm cảnh biển buổi sáng thanh bình và nên thơ, cũng có thể tận hưởng nhịp sống náo nhiệt và đẹp đẽ của Vũng Tàu khi phố đã lên đèn.

Đa dạng kết nối, tiện ích muôn màu

Cũng nhờ vị trí đẹp, CSJ Tower có khả năng kết nối hoàn hảo đến các tiện ích ngoại khu giá trị thông qua các tuyến đường lớn: Tượng chúa Kito, KDL Hồ Mây, sân golf Paradise, Lottemart, Co.opmart… 

Chủ đầu tư cũng chú trọng đến trải nghiệm của cư dân khi mang đến mô hình tiện ích nội khu all-in-one phong phú và đa dạng như hồ bơi chân mây, hồ bơi trẻ em, sảnh đón tiếp sang trọng, nhà hàng buffet chuẩn 5 sao, phòng gym, dịch vụ spa đẳng cấp…

Thanh toán linh hoạt, sở hữu lâu dài

Có chính sách quà tặng hấp dẫn, phương thức thanh toán tiện lợi, dễ tiếp cận đến đa dạng khách hàng với đa dạng nhu cầu và mang đến quyền sở hữu lâu dài, CSJ Tower là chốn an cư lý tưởng cho mọi cư dân.

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp hàng đầu

Sự chăm chút, tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế của CSJ Tower chứng minh đẳng cấp thượng lưu sang trọng và tinh tế.

Dự án có kiến trúc hiện đại, độc đáo với các mặt căn hộ hướng ra mặt biển. Cảnh đẹp của núi non, biển cả mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống thăng hoa của cư dân sở hữu căn hộ CSJ Tower.

Không gian xanh mát, hạnh phúc ngập tràn

Không gian xanh được chú trọng đầu tư tạo thế cạnh tranh mới cho CSJ Tower trên thị trường, mang đến cuộc sống an lành, tự tại.

Ngoài ra, mỗi ngày, cư dân đều có thể tận hưởng trọn vẹn làn gió mát của biển, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, hay chiêm ngưỡng ánh bình minh thơ mộng đang dần nhô lên cao trên mặt biển bao la.

CSJ Tower Vũng Tàu - Hội Tụ Tinh Hoa Trời & Biển 

Vị trí dự án: 169 Thuỳ Vân, TP Vũng Tàu 

Chủ đầu tư: Tập Đoàn DIC

Nhà thầu chính: DIC No.2 

Phân phối: DIC Resco 

Đơn vị thiết kế: Forg Architects

Website: csjtowervungtau.vn

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế