Buổi lễ được tổ chức tại Nhà thiếu nhi thành phố (169 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 6, quận 3, TP.HCM) với sự tham dự của Ban Lãnh đạo của Hệ thống Giáo dục - Global Education Group; đại diện Macmillan Education - thuộc tập toàn Springer Nature (đơn vị hợp tác chiến lược phát triển chương trình tiếng Anh của hệ thống Mầm non Quốc tế Global Ecokids) cùng hơn 1000 học sinh và phụ huynh.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, ông Nguyễn Hữu Việt - Phó Chủ tịch - Tổng giám đốc Global Education Group cho biết, năm học 2021 - 2022 đi qua với rất nhiều những kỷ niệm và cung bậc của cảm xúc, là một năm học đáng nhớ đối với cô và trò của Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids; bởi dịch bệnh Covid-19 đã khiến cho việc đến trường của cô và trò bị gián đoạn trong năm học vừa qua. Tuy nhiên, với tinh thần “Dừng đến trường nhưng không dừng học”, cô và trò Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids đã nỗ lực và hoàn thành xuất sắc mục tiêu nhiệm vụ của năm học 2021 – 2022.

Vừa qua, trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids đã tổ chức đánh giá chất lượng ở các độ tuổi, kết quả là tất cả các con đều vượt xa so với yêu cầu của độ tuổi. Đặc biệt, trong năm nay, 66 bé đã hoàn thành chương trình mầm non với thành tích học tập xuất sắc, chuẩn bị bước vào một giai đoạn học tập mới.

Với những nỗ lực mang đến cho các con một tuổi thơ đầy màu sắc, một hành trang vững chắc để bước tiếp hành trình tương lai, chúng tôi cảm thấy tự hào vô cùng khi các con trưởng thành, chững chạc mỗi ngày. Nhớ ngày đầu khi đến trường, các con ai cũng bỡ ngỡ, rụt rè, thế mà hôm nay đều đã trở nên tự tin, năng động, dám thể hiện bản thân… đặc biệt là khả năng tiếng Anh xuất sắc so với độ tuổi. Để có sự trưởng thành của các con, các thầy cô và toàn thể cán bộ của Hệ thống Global Ecokids đã nỗ lực không ngừng nghỉ, nhất là thời điểm dịch bệnh căng thẳng. Đồng thời, chứng kiến các con ngày càng lớn khôn, bản lĩnh, tự tin và sẵn sàng bước vào lớp 1 cũng là nguồn động lực lớn để chúng tôi cố gắng nhiều hơn nữa trong sứ mệnh ươm mầm, chung tay cho sự phát triển chung nền giáo dục nước nhà” – ông Việt nói.

Tại buổi lễ này, ngoài trao bằng tốt nghiệp, nhà trường cũng gửi tặng các em học sinh nhiều món quà ý nghĩa để làm động lực cho các bé bước vào lớp 1. Các em học sinh cũng gửi tặng thầy cô giáo, ban giám hiệu nhà trường những bức tranh tự vẽ để làm quà kỷ niệm nhân ngày lễ tốt nghiệp. Ngoài ra, phụ huynh và các em học sinh có những chia sẻ xúc động trong ngày tốt nghiệp…

Về Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids

Hệ thống mầm non Quốc tế Global Ecokids trực thuộc Global Education Group, hoạt động từ năm 2013, là Hệ thống giáo dục từ mầm non đến liên cấp theo tiêu chuẩn quốc tế chất lượng cao. Hiện tại, Global Ecokids đã có hơn 10 cơ sở tại Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên…và đang nhanh chóng mở rộng hệ thống ra cả nước.

Hệ thống trường Mầm non Quốc tế Global Ecokids đặc biệt chú trọng đến khả năng phát triển về tư duy ngôn ngữ ở trẻ cũng như các kỹ năng nền tảng giúp trẻ có khả năng học tập tốt, tự lập và kỹ năng xử lý các vấn đề trong cuộc sống. Global Ecokids mong muốn mang đến cho trẻ một môi trường học tập sáng tạo, tiêu chuẩn quốc tế, nhằm tạo ra một thế hệ trẻ vượt trội về ngôn ngữ - trí tuệ - kỹ năng và thể chất. 

Hệ thống giáo dục quốc tế Global Ecokids được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ cơ sở vật chất đến chương trình giảng dạy. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân sự có trình độ chuyên môn cao. Đây là hệ thống Mầm non Quốc tế có qui mô lớn hàng đầu tại Việt Nam, được đánh giá có môi trường học thân thiện, an toàn, trang thiết bị hiện đại và đạt chuẩn Quốc tế.

PV
Theo kinhdoanhhoinhap.vn