Bất động sản nghỉ dưỡng từng được coi là dòng sản phẩm xa xỉ khi chỉ dành cho những người mua có tiềm lực tài chính dồi dào với giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng một căn. Tuy nhiên, hiện nay, khi mặt bằng thu nhập cải thiện cùng với sự ra đời của các hãng hàng không giá rẻ khiến du lịch dần trở thành một thói quen, nhu cầu sở hữu second home nghỉ dưỡng ngày càng cao.

Đáp ứng nhu cầu này, nhiều chủ đầu tư nhạy bén đã tiên phong phát triển những sản phẩm nghỉ dưỡng với diện tích vừa phải, mức giá hợp lý và việc sở hữu second home dần trở thành xu hướng. Không chỉ dành riêng cho giới thượng lưu, dòng sản phẩm này đang được giới trẻ thành đạt ở độ tuổi hơn 30 lựa chọn. Đầu tháng 8/2019, nhật báo Telegraph cũng xếp hạng Việt Nam là một trong 20 thị trường có tốc độ tăng trưởng second home nghỉ dưỡng cao nhất thế giới.

Việc sở hữu secondhome đang dần trở thành xu hướng.

Đón đầu tiềm năng này, Tập đoàn Nam Group giới thiệu khu căn hộ biển Wyndham Coast thuộc dự án Thanh Long Bay. Theo chủ đầu tư, Wyndham Coast là một trong số ít những khu căn hộ biển có pháp lý sổ hồng lâu dài từng căn.

Tọa lạc tại mặt tiền đường DT719B với lộ giới 42m thuộc xã tân Thành, huyện Hàm Thuận Nam, Bình Thuận, Wyndham Coast sở hữu mặt tiền biển riêng lên đến gần 2km. Đây cũng là bờ biển hoang sơ với hệ thiên nhiên phong phú tại vịnh Hòn Lan - được đánh giá là một trong những vịnh đẹp nhất Việt Nam.

Phối cảnh khu căn hộ biển Wyndham Coast.

Nằm giữa tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng và thể thao biển rộng hơn 90 ha với hàng trăm tiện ích và dịch vụ tiện nghi hiện đại với lối kiến trúc độc đáo, Wyndham Coast vẫn mang trải nghiệm không gian sống khác biệt giữa thiên nhiên. Du khách có thể đắm mình trong bầu không khí mát lành từ biển, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và trải nghiệm bãi biển đẹp nhất Bình Thuận.

Wyndham Coast còn hướng đến việc kiến tạo nên một lối sống mới lạnh mạnh và tăng tính gắn kết giữa con người. Nằm trong quần thể du lịch biển sầm uất đang hình thành tại Mũi Kê Gà, dự án mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn. Dự án đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Những người ưa thích xê dịch có thể thỏa thích khám phá các biểu tượng du lịch của Phan Thiết như các vườn Thanh Long, núi Tà Cú, Hải đăng Mũi Kê Gà... Người đam mê rèn luyện sức khỏe có thể trải nghiệm những cung đường chạy bên bờ biển, tham gia yoga ngoài trời hay những trò chơi mạo hiểm trên biển như cano, dù lượn, lặn biển... Tại dự án, những con đường nội khu được tách biệt với xe cơ giới, khu phố shophouse với nhiều món ăn ngon.

Tầm nhìn từ khu căn hộ biển Wyndham Coast.

Hiện, các căn hộ tại Wyndham Coast bán với giá từ 1,5 tỷ đồng cho 300 căn đầu tiên và chỉ cần phải thanh toán 25% đến khi nhận nhà. Với số tiền chưa đến 400 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ nghỉ dưỡng ven biển với đầy đủ nội thất tiêu chuẩn 5 sao dự kiến bàn giao sau 2 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua bán.

Dự kiến vào năm 2022, sau khi hoàn thiện, cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết sẽ giúp rút ngắn hành trình từ TP HCM đến khu vực Phan Thiết từ 4 giờ xuống dưới 2 giờ. "Đón đầu lợi thể này, Wyndham Coast được khách hàng săn đón và có nhiều tiềm năng gia tăng giá trị", chủ đầu tư chia sẻ.

 

Tâm Anh
Theo vnexpress.net