Vị trí đắc địa, diện tích xây dựng thấp, hạ tầng tiện ích hoàn hảo cùng tính pháp lý rõ ràng sẽ khiến mọi ánh nhìn và sự quan tâm của khách hàng tập trung vào dự án chung cư cao cấp QMS Top Tower sắp mở bán.

Điều gì khiến QMS Top Tower được coi là siêu phẩm phía Tây Hà Nội - Ảnh 1

An tâm tuyệt đối

Mua một sản phẩm gì dù ít hay nhiều tiền thì điều đầu tiên người tiêu dùng luôn quan tâm đó là sản phẩm đó có hữu ích và an toàn hay không. Với việc mua và sở hữu một căn nhà thì điều đó lại trở quan trọng gấp bội, nếu không muốn nói đó là điều kiện tiên quyết và sống còn chi phối các điều kiện khác.

Trong bối cảnh thời gian qua rất nhiều các dự án mới thi công xong phần móng, thậm chí một số dự án mới nhận được phe duyệt đầu tư thì Cgur đàu tư đã rầm rộ quảng cáo và thu tiền của khách hàng. Do năng lực của một số Chủ đầu tư yếu kém, “chưa đến chợ đã hết tiền” nên thi công dở dang, vi phạm cam kết và chậm bàn giao nhà, khiến khách hàng dài cổ chờ đợi không biết đến bao giờ. Bên cạnh đó, nhiều dự án dù bàn giao nhà đúng hẹn nhưng sau hàng năm mà người mua căn hộ vẫn không nhận được sổ đỏ do những vi phạm về thủ tục, đất đai đã khiến nhiều khách hàng chùn bước.

Với QMS Top Tower thì điều này lại hoàn toàn ngược lại và không cần tính đến bởi đến thời điểm này, khi dự án đã hoàn thành xong phần thô, đang vào giai đoạn hoàn thiện nội thất cuối cùng để bàn giao nhà cho khách hàng, Chủ đầu tư mới chịu mở bán. Đây có lẽ là dự án duy nhất làm được điều này trong suốt nhiều năm qua.

Ngoài những Giấy phép cơ bản của bất cứ dự án xây dựng nào như Phê duyệt dự án, Phê duyệt quy hoạch chi tiết, Sổ đỏ của toàn bộ khu đất, Chủ đầu tư còn trưng ra những giấy phép mà không phải dự án nào cũng có như: Xác nhận của UBND thành phố Hà Nội về nhà ở hình thành trong tương lai với 490 căn hộ, Giấy phép hoạt động trong phạm vi bảo vệ công trình thủy lợi, Chứng nhận Mẫu Hợp đồng mua bán nhà, Giấy xác nhận dự án hợp pháp và cho phép người nước ngoài được sở hữu căn hộ và đặc biệt là Thông báo cho phép Chủ đầu tư bán nhà. Với quá nhiều giấy phép của các cơ quan quản lý xây dựng như vậy thì người mua nhà chỉ việc an tâm hỏi giá để xuống tiền, những việc khác như thời gian bàn giao, tính pháp lý sở hữu căn hộ… đã có UBND thành phố Hà Nội và các cơ quan quản lý địa phương lo!.

Cho ảnh này và ghi chú: Sở Xây dựng Hà Nội xác nhận dự án đã đủ điều kiện bán cho khách hàng
Sở Xây dựng Hà Nội xác nhận dự án đã đủ điều kiện bán cho khách hàng.

Khẳng định với báo chí gần đây, Bà Nguyễn Thị Thúy Hường – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Trường học Quang Minh (QMS) – Chủ đầu tư dự án cam kết Người mua nhà sẽ nhận được Sổ đỏ sau đúng 90 ngày kể từ khi đóng đầy đủ tiền và đúng hạn, nếu vi phạm công ty sẽ chịu phạt.

Điều kiện sống lý tưởng

Nói dự án QMS Top Tower là siêu phẩm cũng không ngoa bởi nơi đây hội tụ toàn bộ nhưng ưu điểm mà rất hiếm dự án nào có được.

Chung cư QMS Top Tower tọa lạc tại vị trí chiến lược trên mặt đường Tố Hữu, trung tâm hành chính, kinh tế của Quận Nam Từ Liêm Hà Nội, với cảnh quan mở không bị che chắn, cung cấp tầm nhìn tổng thể về thành phố.

Dự án được xây dựng với quy mô 45 tầng, trong đó có 5 tầng hầm gửi xe, 5 tầng được thiết kế làm tổ hợp trung tâm thương mại – dịch vụ, và 35 tầng được sử dụng làm khu nhà ở cao cấp và khách sạn căn hộ đạt chuẩn 5 sao. 490 căn hộ tại đây có diện tích đa dạng từ 69m2 đến 215 m2, đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng

Điều khiến QMS Top Tower nhận được sự quan tâm đặc biệt của hầu hết khách hàng và khác biệt với tất cả các dự án khác đó là Chủ đầ tư chi xây dựng công trình trên 1890 m2 đất trên tổng số 6.557 m2 của khu đất, tức là chưa đầy 30% diện tích đất được cấp, phần còn lại là Bể bơi có mái che, sân vườn và tiểu cảnh, tạo nên một công trình với chất lượng sống nên thơ. Với các tiện ích hàng đầu và không gian xanh thoáng đãng, nơi đây được kỳ vọng sẽ là một khu đô thị mới đáng sống, đáp ứng nhu cầu về cơ sở hạ tầng, môi trường, là điểm đến lý tưởng cho cuộc sống tiện nghi, thoải mái và thư thái của cư dân.

Bên cạnh đặc quyền sống riêng tư được đảm bảo an ninh biệt lập, tiện ích đẳng cấp, Chung cư QMS Top Tower còn mang đến cho cư dân tòa nhà cũng như xung quanh nhiều tiện ích khác như: Trung tâm Thương mại giải trí & mua sắm trang bị thang cuốn hiện đại, khách sạn trong cùng tòa nhà,  Trung tâm tổ chức tiệc cưới & hội nghị, Sky Bar, Vườn treo , Bể bơi bốn mùa, Nhà hàng, Spa, phòng tập GYM, Fitness, Yoga Center.

Bể bơi trong nhà dự án.
Bể bơi trong nhà dự án.

Đặc biệt, trên mái tòa nhà Chủ đầu tư đã rất kỳ công khi cho xây dựng một Quán Café quay để khách hàng có thể vừa thưởng thức Café, vừa ngắm cảnh toàn bộ Hà Nội bằng hệ thống quay 360 độ. Được biết, các thiết bị và vật liệu trong tào nhà đều được Chủ đầu tư nhập ngoại với những thương hiệu nồi tiếng trên thế giới đàm bảo với chất lượng cao nhất.

Hy vọng với những tâm huyết, trách nhiệm của Chủ đầu tư QMS Top Tower sẽ không phụ kỳ vọng nơi khách hàng và sẽ là dự án tiêu biểu của Hà Nội trong những năm tiếp theo.

Tiến Dũng