Trung tâm có diện tích hơn 7.550 m2, được thiết kế “tất cả trong một”, gồm khu siêu thị thực phẩm, ẩm thực Aeon Delica, thời trang, phụ kiện, đồ gia dụng và hệ thống cửa hàng chuyên doanh. Aeon kỳ vọng sẽ biến nơi đây thành điểm đến mua sắm và giải trí quen thuộc cho cư dân phía Đông Hà Nội cũng như du khách.

Tọa lạc tại tầng 1 và tầng 2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, AEON Văn Giang có tổng diện tích hơn 7.550 m2
Tọa lạc tại tầng 1 và tầng 2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean City, AEON Văn Giang có tổng diện tích hơn 7.550 m2

Ông Tezuka Daisuke – Thành viên Ban điều hành Tập đoàn, Trưởng đại diện Aeon tại Việt Nam kiêm Tổng giám đốc Aeon Việt Nam – chia sẻ rằng từ kinh nghiệm thành công tại Aeon Long Biên và Bình Dương, tập đoàn tin tưởng Văn Giang sẽ nhanh chóng trở thành điểm nhấn thương mại mới.

Hiện Aeon đang vận hành 8 trung tâm mua sắm, 15 trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị, 45 siêu thị vừa và nhỏ, 182 cửa hàng tiện lợi và 29 cửa hàng chuyên doanh tại Việt Nam. Trước cuối năm 2025, tập đoàn dự kiến khai trương thêm 3 cơ sở mới. Với chiến lược kinh doanh đa định dạng, Aeon duy trì mức tăng trưởng trung bình khoảng 30% mỗi năm.

Nhiều lựa chọn cho khách hàng khi thưởng thức ẩm thực tại Aeon Văn Giang
Nhiều lựa chọn cho khách hàng khi thưởng thức ẩm thực tại Aeon Văn Giang

Theo kế hoạch, Aeon coi Việt Nam là thị trường chiến lược bên cạnh Nhật Bản, tập trung mở rộng tại 3 khu vực chính: Đồng bằng sông Hồng, miền Trung và Đồng bằng sông Cửu Long. Từ nay đến năm 2030, tập đoàn sẽ nhân gấp 3 lần quy mô hoạt động, tiếp tục củng cố vị thế tại thị trường bán lẻ Việt Nam.