#lừa đảo
Sau thời gian dài im ắng kể từ cuộc tranh chấp thương hiệu với NutiFood, Tập đoàn KIDO chính thức công bố nghị quyết về việc tìm đối tác chuyển nhượng toàn bộ 49% vốn còn lại tại Công ty Cổ phần Thực phẩm Đông lạnh KIDO (Kido Foods – KDF), với giá trị dự kiến khoảng 2.500 tỷ đồng.
Trong bối cảnh rác thải nhựa gây ô nhiễm toàn cầu, các nhà khoa học Trung Quốc vừa giới thiệu một bước tiến lớn: biến tre thành “nhựa phân tử tre” – vật liệu mới có độ bền tương đương nhựa truyền thống nhưng lại thân thiện với môi trường.
Công an TP HCM đã phối hợp VKSND TP HCM mở két sắt của Ngân 98, thu giữ 80 sổ đỏ, 4 sổ tiết kiệm và nhiều tang vật khác
Sau thời gian dài GrabFood và ShopeeFood giữ thế “song mã” trên thị trường giao đồ ăn, Xanh SM – thương hiệu nổi tiếng với đội xe điện thân thiện môi trường – bất ngờ tuyên bố gia nhập cuộc chơi. Sự xuất hiện của “làn sóng xanh” này được xem là yếu tố có thể làm thay đổi cục diện thị trường vốn đang cạnh tranh gay gắt.