Từ trước tới nay, tất cả các thương hiệu máy lạnh có mặt tại thị trường Việt Nam đều có chung quy trình đó là phải đục tường nhà để lắp đặt cục nóng, đi đường ống. Điều này tạo ra nhiều khó khăn phức tạp vì phải mời thợ đến lắp đặt, khó tháo dỡ khi di chuyển.

 Tuy nhiên sản phẩm điều hòa nhiệt độ Paseco tích hợp cục nóng sẽ trở nên rất thuận tiện khi dùng bởi đáp ứng tiêu chí “4 không” đó là: không cục nóng, không đục tường, không ống dẫn, không kĩ sư lắp đặt. Khi sử dụng, người dùng chỉ cần có cửa sổ cao trên 93cm, rộng 38cm là có thể tự mình dễ dàng lắp đặt mà không cần mời thợ.

Sản phẩm máy điều hòa nhiệt độ thương hiệu Paseco do Hàn Quốc sản xuất, Công ty TNHH Công nghệ và Thẩm mỹ Life Tech phân phối độc quyền tại Việt Nam. Sản phẩm được thiết kế thông minh, độc đáo tích hợp cục nóng gắn cửa sổ với kiểu dáng đẹp mắt, tinh tế phù hợp với bất kì sản phẩm nội thất nào, chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi khi bị bám bẩn, đèn hiển thị nhiệt độ, nút điều chỉnh chế độ cảm ứng chạm, điều khiển từ xa.

Nhân dịp này Công ty TNHH Công nghệ và Thẩm mỹ Life Tech cũng đưa ra thị trường các sản phẩm khác như: Thiết bị đa năng: hút ẩm, thông gió, điều hòa nhiệt  tiết kiệm hơn 40% điện, máy lọc nước thông minh, máy sưởi, tủ sấy quần áo, nồi cơm điện… nhập khẩu nguyên chiếc từ tập đoàn Paseco Hàn Quốc.

                                                                                           

Diệu An
Theo Kinh doanh hội nhập