Giải thưởng HR Asia - Best Companies to Work in Asia được tổ chức thường niên bởiBusiness Media International và đã có mặt tại 15 quốc gia trong khu vực châu Á.
Đây là sự công nhận dựa trên các chính sách và hoạt động nhân sự xuất sắc, hiệu quả, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc phát triển môi trường làm việc năng động và đa dạng.
Với chủ đề "The Definitive Z Choice - Bước vào kỷ nguyên mới cùng thế hệ genZ", theo Ban tổ chức: “Các doanh nghiệp thắng giải năm nay đã phản ánh những thách thức và cơ hội từ sự gia tăng của lực lượng lao động Gen Z, tạo nên một môi trường làm việc đa thế hệ. Các doanh nghiệp này không chỉ thể hiện thành tích xuất sắc trong việc tuyển dụng và giữ chân tài năng trẻ mà còn tạo dựng văn hóa doanh nghiệp tôn trọng sự đa dạng, hợp tác và đổi mới liên tục, trở thành tấm gương cho các doanh nghiệp khác trong ngành.”
William Ng, Tổng biên tập tạp chí HR Asia, cho biết: “Với số lượng Zoomers gia nhập lực lượng lao động ngày càng tăng, những thách thức mới đối với ngành nhân sự cũng xuất hiện. Trải nghiệm sống và kỳ vọng khác nhau giữa các thế hệ có thể tạo ra bất hòa tại nơi làm việc. Chúng tôi rất vui khi thấy ngày càng nhiều tổ chức tại Việt Nam quan tâm đến điều này. Họ nỗ lực giảm thiểu các vấn đề tiềm ẩn và gia tăng mức độ hài lòng của nhân viên thông qua các chính sách thúc đẩy sự hòa nhập, gắn kết tại nơi làm việc, đồng thời lắng nghe nhân viên nhiều hơn.”
Ông Nguyễn Đức Quỳnh – Tổng giám đốc Công ty CP Khu du lịch Bắc Mỹ An (Quần thể du lịch Quốc tế Furama – Ariyana Đà Nẵng) vui mừng phát biểu: “Tôi rất tự hào về những nỗ lực không ngừng của toàn thể 800 nhân viên Quần thể du lịch Quốc tế Furama - Ariyana Đà Nẵng. Giải thưởng HR Asia Awards này không chỉ là sự ghi nhận cho những gì chúng tôi đã đạt được, mà còn là động lực để tiếp tục cải thiện, nâng cao chất lượng công việc và đời sống cho toàn thể nhân viên."
“Chúng tôi luôn tin rằng, con người là yếu tố quan trọng nhất trong sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Không chỉ bằng lương bổng, chế độ phúc lợi hay môi trường làm việc tốt, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn bó giữa gia đình nhân viên và doanh nghiệp chính là chìa khóa dẫn đến thành công của từng đơn vị kinh doanh, cũng như góp phần xây dựng nguồn nhân lực ổn định, chất lượng cao, là nền tảng cho phát triển du lịch bền vững.” – Ông Quỳnh chia sẻ thêm.
NVT