Ngày 05/01/2022, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp với Thành Đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức Lễ chuyển giao mô hình ATM Oxy và hỗ trợ các trang thiết bị bao gồm: 1000 bình oxy 8 lít, 200 bình oxy 40 lít, 800 đồng hồ đo, 30 máy oxy loại 7 lít, 20 máy oxy loại 10 lít, 500 bộ chia oxy cho Thành phố Hà Nội.

Chị Phạm Thị Bích Huệ, Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã đại diện Trung ương Hội trao biển tượng trưng và ký biên bản bàn giao trang thiết bị cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội.

Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh COVID-19 ở nhiều tỉnh thành phố trong cả nước trong đó có Thủ đô Hà Nội, từ các chương trình và mô hình ATM Oxy được triển khai thành công tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh Đông Nam Bộ, Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam có chủ trương chuyển giao mô hình ATM Oxy đến các địa phương có dịch, giúp phục vụ công tác điều trị; tổ chức quản lý, điều trị F0 không triệu chứng, cách ly F1 tại nhà.

Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam mong rằng những hỗ trợ ý nghĩa này sẽ góp phần hỗ trợ Thành phố Hà Nội bổ sung trang thiết bị, nhân lực, oxy để đảm bảo cho người dân được tiếp cận dịch vụ y tế sớm nhất.

Bình oxy được bàn giao cho Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam Thành phố Hà Nội

Tính đến thời điểm hiện tại, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã cung cấp gần 10.000 bình oxy, hỗ trợ được 50.000 ca bệnh tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành như Bình Dương, Long An, Đồng Nai, Thừa Thiên - Huế, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, Tây Ninh, Bình Thuận, An Giang, Kiên Giang… ATM Oxy đang cố gắng có mặt ở các tỉnh thành để hỗ trợ các F0 điều trị tại nhà, giảm thiểu tối đa các trường hợp tử vong đối với bệnh nhân mắc COVID-19.

P.NAM
Theo Diễn đàn Doanh nghiệp