Tỏng thống Mỹ Donald Trump cùng vợ và con trai út (Ảnh: Twitter)

New York Times đưa tin, ông Trump, Đệ nhất phu nhân Melania Trump và con trai út Baron Trump có thể sẽ rời Nhà Trắng vào ngày 19/1, một ngày trước khi ông Biden nhậm chức hôm 20/1.

Các nhà báo phụ trách Nhà Trắng của New York Times là Peter Baker và Maggie Haberman viết trên Twitter rằng: Gia đình Tổng thống đã bàn bạc về việc rời Nhà Trắng vào ngày 19/1, một ngày trước lễ nhậm chức diễn ra.

Theo Hiệp hội Lịch sử Nhà Trắng, các nhân viên của văn phòng tổng thống Mỹ thường nói lời tạm biệt với gia đình tổng thống mãn nhiệm vào ngày 20/1, trước khi họ đón gia đình tân tổng thống tới sinh sống.

Trước đó, các nguồn tin nói rằng gia đình ông Trump có thể sẽ chuyển về một khu nghỉ dưỡng hạng sang ở Palm Beach, bang Florida để sống sau khi mãn nhiệm. Cũng theo các nguồn tin, Đệ nhất phu nhân Melania cũng đã lên kế hoạch tìm trường mới cho con trai 14 tuổi Barron sau khi rời Nhà Trắng.

Một nguồn tin tại Nhà Trắng nói với People rằng gia đình Tổng thống Trump có "nhiều nhà và họ sẽ di chuyển qua lại giữa chúng". Các bất động sản của ông Trump còn bao gồm một câu lạc bộ ở Bedminster, bang New Jersey và Tháp Trump ở New York.

 

Đức Hoàng (Nguồn Guardian)
Theo Dân trí