“Thiên thời - Địa lời - Nhân hòa”

Sóc Trăng là vùng đất trù phú, đa dạng các bản sắc dân tộc, đây cũng là tỉnh phát triển bậc nhất khi sở hữu cửa biển Trần Đề là nhánh cuối cùng của sông Hậu đổ ra biển Đông. Nhằm phát huy thế mạnh về kinh tế biển, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chấp thuận điều chỉnh cảng biển Sóc Trăng trong hệ thống cảng biển quốc gia, là cảng biển đặc biệt loại IA.

Đại đô thị kiểu mẫu Mekong Centre hội tụ các công trình mang tính biểu tượng của cả Sóc Trăng nói riêng và ĐBSCL nói chung

Đây là cảng biển cửa ngõ quốc tế của khu vực miền Tây, vận chuyển hàng hóa dễ dàng đến các nước như Campuchia, Thái lan, Singapore… phục vụ thông thương hàng xuất nhập khẩu trực tiếp cho vùng đồng bằng sông Cửu Long. Giảm chi phí vận tải, hàng hóa có thể bán được lợi nhuận cao hơn, đời sống của người dân được cải thiện hơn.

Từ năm 2007 đến nay, tỉnh Sóc Trăng đã phát triển 39 tuyến đường, trong đó có các tuyến đấu nối liên tỉnh và liên huyện quan trọng. Nâng cấp mở rộng, đấu nối các tuyến liên huyện như: Long Phú, Trần Đề, Mỹ Xuyên, Mỹ Tú, Châu Thành… Nâng cấp cải tạo mặt đường hơn 30 tuyến đường nội ô thành phố. Ngoài ra, tỉnh còn cho đóng tàu Superdong Côn Đảo I và II nhằm khai thác hạ tầng du lịch vùng đảo.

Bên cạnh đó, năm 2019, tốc độ tăng triển kinh tế Sóc Trăng đạt 7,3%, vượt toàn bộ 20 chỉ tiêu kinh tế - xã hội, trong đó 12 chỉ tiêu vượt nghị quyết, đời sống người dân dần được nâng cao, cơ sở hạ tầng ngày càng được hoàn thiện.

Hàng loạt các hệ thống tiện ích biểu tượng chỉ có duy nhất tại Mekong Centre

Phá bỏ thế độc tôn của thị trường bất động sản “truyền thống”

Hiện nay, thị trường bất động sản đã không còn là sự độc tôn của các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng, mà đã lan rộng hầu hết các vùng miền, đặc biệt là những tỉnh lẻ. Một phần do giá đất vùng trung tâm tăng cao, thị trường bão hòa và nhu cầu khách hàng đang hướng đến các khu sinh thái tại các trung tâm thành phố.

Và nổi bật giữa khu vực ĐBSCL, Thành phố Sóc Trăng được các chuyên gia đánh giá là vùng đất giàu tiềm năng phát triển bất động sản, với hàng loạt thế mạnh về cơ sở hạ tầng, vị trí địa lý và nơi đây đang trở thành điểm đến lý tưởng nhất, góp phần phá bỏ thế độc tôn của thị trường truyền thống.

Năm 2019, Sóc Trăng đã ghi nhận sự có mặt của hàng loạt ông lớn với nhiều dự án bất động sản được triển khai. Nhưng đáng chú ý nhất là Đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đầu tiên tại Sóc Trăng - Mekong Centre, với quy mô 110.92 ha lớn nhất miền Tây, do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư và Phát Triển Đô Thị Dầu Khí Cửu Long làm chủ đầu tư và Công ty Cổ phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi - DKRS là đơn vị tiếp thị & phân phối độc quyền. Đại đô thị Mekong Centre là “bom tấn” lớn nhất đối thị trường bất động sản Sóc Trăng bởi đây sẽ là khu đại đô thị hiện đại, sấm uất và rộng lớn nhất trong khu vực.

“Kim Ngân Gia - Triệu Phú Gia” – Con át chủ bài của Mekong Centre

Nổi bật nhất trong hệ thống 39 tiện ích đỉnh cao của đại đô thị Mekong Centre là Khu phố thương mại Kim Ngân Gia và Khu biệt thự Đại Phú Gia. Đây là sản phẩm bất động sản vừa có chức năng kinh doanh, vừa có chức năng an cư và nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Khu phố thương mại Kim Ngân Gia đang trở thành tâm điểm thu hút các thương nhân tại Sóc Trăng và các nhà đầu tư cho thuê khắp cả nước

Nếu mặt tiền đường số 6 có khu phố thương mại sầm uất Kim Ngân Gia, với hơn 300 cửa hàng kinh doanh, đa dạng các ngành nghề bao gồm hệ thống chuỗi các nhà hàng, mua sắm, giải trí, sinh thái phục vụ mọi nhu cầu sinh hoạt của ngươi dân Sóc Trăng.

Toàn bộ mặt tiền ngôi nhà sẽ được thiết kế đồng bộ, tạo thành một chuỗi các cửa hàng giao thương sầm uất. Chính vì tính thanh khoản cao, khách hàng có thể dễ dàng mua bán hoặc cho thuê. Tỉ lệ khai thác tạo nên lợi nhuận của các căn nhà phố thương mại lên tới khoảng 8-12%/năm, con số này vượt xa việc cho thuê chung cư hay gửi lãi suất ngân hàng. Đặc biệt, ngoài mức giá hợp lý chỉ từ 11,4 triệu đồng/m2 thì Chủ đầu tư đang áp dụng chính sách cam kết thuê lại giá khủng khi khách hàng chọn mua sản phẩm tại khu phố thương mại Kim Ngân Gia, đây là chương trình hot nhất năm chỉ dành cho những khách hàng nhanh tay nắm bắt.

 

Khu biệt thự Triệu Phú Gia sẽ là nơi nâng cao giá trị sống cho chủ nhân từ sự hòa quyện giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại

Ấn tượng hơn, Đại đô thị Mekong Centre còn sở hữu “siêu phẩm” Khu biệt thự cao cấp Triệu Phú Gia ngay mặt tiền đường số 5. Với thiết kế sang trọng, một không gian thoáng đãng, cư dân sẽ được đắm chìm không gian yên tĩnh, âm thanh trong trẻo như tiếng chim hót, tiếng nước chảy, tiếng cười nói vui vẻ của các thành viên trong gia đình, cuộc sống nơi đây chắc chắn trở thành nơi muốn đến, chốn muốn về.

Dự án đẳng cấp không chỉ giúp chủ nhân các căn biệt thự có không gian sống trong lành, thoáng mát mà còn mở rộng các mối quan hệ thông qua hoạt động chung của toàn khu, mọi rào cản về khoảng cách đều xóa bỏ. Cư dân dễ dàng kết thân với những người hàng xóm thành đạt, thân thiện thông qua bữa tiệc sum họp cuối tuần. Chính vì thế, khu biệt thự Triệu Phú Gia trở thành nơi đáng sống nhất trong đại dự án Mekong Centre. 

Và có thể khẳng định, Khu phố thương mại Kim Ngân Gia và Khu biệt thự Triệu Phú Gia chính là điểm nhấn lớn nhất, tạo sự khác biệt, đẳng cấp của đại đô thị trung tâm kiểu mẫu đầu tiên và đáng sống bậc nhất Sóc Trăng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền:

Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Bất Động Sản Danh Khôi - DKRS

Hotline: 0933 560 666

Website: www.mekongcentre.vn

Quốc Vĩnh
Theo Dân Việt