Năm 2020 với nhiều biến động lớn về kinh tế, chính trị. Sự xuất hiện của dịch bệnh Covid-19, đã làm nền kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng cực kỳ nghiêm trọng. Hàng triệu nhân công thất nghiệp, hàng chục ngàn công ty phá sản. Du lịch là một trong những ngành bị tác động sâu sắc nhất, gần như rơi vào trạng thái đóng băng hoàn toàn, thiệt hại trầm trọng.

Trải qua những khó khăn kéo dài, việc Dalattourist được công nhận sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020 là niềm vinh dự to lớn cho ngành du lịch tỉnh Lâm Đồng nói riêng và Việt Nam nói chung. Dù bị ảnh hưởng nặng nề từ Covid-19, Dalattourist vẫn luôn giữ vững tinh thần, niềm tin mãnh liệt và phấn đấu không ngừng để duy trì và phát triển, góp một phần nhỏ sức lực để vực dậy nền du lịch nước nhà.

Là doanh nghiệp du lịch lâu đời nhất tại Lâm Đồng, Dalattourist luôn luôn mong muốn sẽ mang những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách khi đến Đà Lạt. Không chỉ giúp mọi người lưu giữ những bức hình đẹp, Dalattourist còn mong muốn mang đến cho du khách những "giá trị nguyên bản" mang đậm bản sắc Đà Lạt từ xưa đến nay. Đây là những giá trị độc đáo về thiên nhiên, văn hóa và con người Đà Lạt được bảo tồn và phát triển hài hòa, bền vững theo phương châm "Thiên nhiên là nền tảng và con người tạo nên giá trị". Giúp du khách thấu hiểu và yêu thương Đà Lạt đúng cách hơn.

Dalattourist hiện đang quản lý chuỗi những điểm đến, nhà hàng và khách sạn nổi tiếng bậc nhất tại Đà Lạt và gắn liền với các giá trị nguyên bản của "Thành phố ngàn hoa" như: Thác Datanla, Núi Langbiang, Cáp treo Đà Lạt, Đường Hầm Điêu Khắc, Nhà hàng buffet rau Léguda, Nhà hàng Thủy Tạ, Khách sạn – Villa Nice Dream,…

Dalattourist trân trọng cảm ơn Quý khách hàng, Quý Đối tác cùng toàn thể cán bộ nhân viên đã đồng hành cùng Dalattourist trong suốt thời gian qua. Sự tin tưởng và yêu mến của mọi người là nguồn động lực, là sức mạnh giúp cho Dalattourist và các doanh nghiệp du lịch Việt Nam ngày càng phát triển chuyên nghiệp, vươn tầm quốc tế song song với việc bảo tồn những giá trị thiên nhiên, lịch sử và văn hóa đặc sắc của Việt Nam.

Dalattourist hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin yêu và song hành từ Quý khách hàng trong thời gian tới.

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế