Ứng dụng giúp tự tạo tấm thiệp đẹp mắt và đầy nghệ thuật cho ngày 8/3

Greeting Islands là ứng dụng miễn phí, cho phép người dùng tự mình tạo ra các tấm thiệp từ những mẫu sẵn có. Người dùng có thể chèn hình ảnh và nội dung của chính mình lên các mẫu thiệp để tạo ra một tấm thiệp ưng ý.

Ưu điểm của Greeting Islands đó là cung cấp các mẫu thiệp đa dạng, phù hợp với những chủ đề và ngày lễ đặc biệt, chẳng hạn thiệp mời/mừng sinh nhật, đám cưới, đính hôn hoặc các dịp đặc biệt khác. Ngoài ra, các mẫu thiệp do ứng dụng cung cấp cũng rất đẹp mắt và đầy tính nghệ thuật, cho phép người dùng tạo ra các tấm thiệp phù hợp và ưng ý nhất.

Sau khi thiết kế thiệp với Greeting Islands, bạn có thể lưu lại dưới dạng hình ảnh để gửi những tấm thiệp này qua email hoặc tin nhắn, hoặc có thể lưu lại dưới dạng file PDF để in ra thành những tấm thiệp và gửi tận tay người nhận.

Hiện Greeting Islands có cả phiên bản dành cho Android lẫn iOS, bạn đọc có thể tìm và tài trên các kho ứng dụng, hoặc download trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 5.1 trở lên) hoặc download phiên bản dành cho iOS tại đây (tương thích iOS 12.0 trở lên).

Sau khi cài đặt ứng dụng, bạn chọn tab "Greeting Cards" trên giao diện chính để chọn mẫu thiệp mừng. Tại giao diện tiếp theo, bạn chọn kiểu thiệp là "Love & Romance", ứng dụng sẽ cung cấp những mẫu thiệp đẹp và phù hợp với ngày 8/3. Dĩ nhiên, bạn vẫn có thể tìm và chọn những mẫu thiệp với các chủ đề khác do ứng dụng cung cấp.

Sau khi chọn được mẫu thiệp ưng ý, Greeting Islands sẽ cho phép người dùng tùy biến tấm thiệp để cung cấp thông tin phù hợp và chèn ảnh của chính mình vào bên trong tấm thiệp.

Tại giao diện thiết kế tấm thiệp, bạn nhấn vào nút "Add Photo" để chọn một hình ảnh mà mình mong muốn hiển thị trên tấm thiệp. Sau khi chèn ảnh, bạn có thể sử dụng tay để thay đổi kích thước hoặc xoay bức ảnh để phù hợp với khung viền của tấm thiệp.

Tiếp theo, bạn nhấn đúp vào các phần văn bản hiển thị trên tấm thiệp để thay đổi nội dung, chẳng hạn tấm thiệp mừng ngày 8/3, bạn có thể chèn các câu chúc và thông điệp ý nghĩa vào thiệp. Sau khi thay đổi nội dung, bạn có thể nhấn vào menu bên dưới để thay đổi kích thước, font chữ… của đoạn văn bản hiển thị trên thiệp.

Sau khi đã cảm thấy ưng ý với tấm thiệp tạo ra, nhấn nút "Next" ở góc trên bên phải, rồi chọn "Save Image" để lưu lại tấm thiệp dưới dạng hình ảnh. Bây giờ, bạn có thể sử dụng hình ảnh của tấm thiệp để gửi đến bạn bè và người thân thông qua email hoặc các ứng dụng nhắn tin, thay vì phải gửi những tấm thiệp mời được in trên giấy.

Tạo tấm thiệp đẹp với ứng dụng All Greeting Cards Maker

Trong trường hợp chưa hài lòng với các mẫu thiệp do ứng dụng Greeting Islands cung cấp, bạn có thể nhờ đến ứng dụng tạo thiệp khác, với tên gọi All Greeting Card Maker.

Khác với Greeting Islands, hiện All Greeting Card Maker chỉ có phiên bản dành cho Android, người dùng có thể tìm và ứng dụng trên CH Play, hoặc download ứng dụng trực tiếp tại đây hoặc tại đây (tương thích Android 4.1 trở lên).

Cũng như ứng dụng kể trên, người dùng có thể chọn kiểu khung hình cho tấm thiệp, sau đó chọn hình ảnh của chính bạn để ghép vào khung hình. Đặc biệt ứng dụng còn cho phép người dùng chèn vào tấm thiệp những lời chúc mừng, những thông điệp mà bạn muốn gửi đến cho người phụ nữ mình yêu thương. Bạn có thể chọn để thay đổi màu sắc, font chữ... của lời chúc trên tấm thiệp sao cho đẹp mắt và ưng ý nhất.

Với All Greeting Cards Maker, người dùng sẽ có thêm tùy chọn về những mẫu thiệp để có thể tạo được tấm thiệp chúc mừng ngày 8/3 ứng ý nhất, gửi đến cho những người phụ nữ mà mình yêu quý nhất.

 

Theo Dân trí