Bột rau củ sấy lạnh Jan’s - Sản phẩm của tình yêu nông nghiệp Việt

"Chỉ là một loại rau củ được sấy và nghiền thành bột thôi mà, có gì mà vất vả với kỳ công!". Đó là suy của bạn, của một ai đó và cũng là của chính tôi lúc trước khi nhận lời mời lên Đà Lạt, thực hiện một ký sự về thương hiệu làm nông chân chính - Jan’s Farmmades. Và chỉ sau khi bước chân lên vùng đất này, được tự thân trải nghiệm, tôi mới thấu hiểu sâu sắc câu nói: "Chỉ có tình yêu và đam mê đủ lớn mới làm nên những điều tuyệt vời."

Bột cần tây Jan’s - Sản phẩm của tình yêu nông nghiệp Việt - Ảnh 1.

Chị Trang Trần - Chủ thương hiệu Jan’s Farmmades cùng những lương nông Jan’s trên nông trại tại Đà Lạt, Lâm Đồng

Luôn đau đáu nỗi đau, chúng ta - những người con đất Việt được sinh ra tại mảnh đất màu mỡ phì nhiêu nhưng nhưng phải chịu những rủi ro về các bệnh do thực phẩm, rau củ bẩn không rõ nguồn gốc, nhiều hóa chất. Chị Trang - Chủ thương hiệu Jan’s Farmmades chia sẻ trăn trở với nền nông nghiệp nước nhà: "Mong sao chúng ta và thế thế hệ sau này đều có thể an tâm sử dụng thực phẩm Việt thuần tự nhiên và chất lượng ngay trên chính đất mẹ của mình".

Đó cũng là động lực thôi thúc khiến "lương nông" Trang Trần, sau nhiều năm sinh sống và làm việc tại Nhật Bản nghiên cứu, tìm hiểu công nghệ để phát triển Jan’s Farmmades - Thương hiệu bột rau củ thuần tự nhiên với vòng tròn sản xuất khép kín, không chỉ áp dụng công nghệ cao trong sản xuất mà còn áp dụng những phương pháp cổ truyền, tạo nên những sản phẩm đạt chuẩn quốc tế trao đến tay người tiêu dùng Việt.

Bột cần tây Jan’s - Sản phẩm của tình yêu nông nghiệp Việt - Ảnh 2.

Jan’s và hành trình chiếm được trái tim của người tiêu dùng

Theo dấu chân Quy trình sản xuất chân - thật - chất của Jan’s

Tìm hiểu về quy trình sản xuất nên bột cần tây Jan’s, ta mới hiểu rằng một trong những thế mạnh nhất của cần tây Jan’s khiến họ khác biệt so với các thương hiệu khác trên thị trường là Jan’s minh bạch và rõ ràng trong nguồn gốc xuất xứ cũng như chặt chẽ trong khâu quản lý sản phẩm.

Trong hành trình phát triển các sản phẩm dạng bột tiện dụng, thuận tiện cho người tiêu dùng, một trong những câu hỏi tiên quyết mà Jan’s giải quyết, đó là "làm sao để các sản phẩm Jan’ giữ được nguyên chất - nguyên màu - nguyên vị" như thực phẩm tươi?". Chị Quyên 30 tuổi -nhân viên nhà máy Jan’s chia sẻ: "Từ quy trình cải tạo đất, quy trình trồng đến phương pháp sấy, phương pháp nghiền, chỉ một sự qua loa trong sản xuất và nghiên cứu có thể làm biến đổi chất lượng của sản phẩm."

Bột cần tây Jan’s - Sản phẩm của tình yêu nông nghiệp Việt - Ảnh 3.

Ứng dụng công nghệ sấy lạnh thông minh Sasaki kết hợp với bí kíp cổ truyền Nhật Bản trong sản xuất bột cần tây Jan’s

Cùng tìm hiểu về những điều đặc biệt của sản phẩm Jan’s Farmmades thông qua sản phẩm tiêu biểu của công ty là bột cần tây Jan’s. Điểm ấn tượng đầu tiên là vùng nguyên liệu, từng cọng cần tây được trồng trên cao nguyên Đà Lạt độ cao 1500m và phải mất 140 ngày tâm huyết từ khâu cải tạo đến khâu trồng trọt, các lương dân Jan’s mới tạo nên được những cây cần tây hữu cơ xanh sạch, thật chất từ tự nhiên. Tiếp đến, những cần tây sau khi thu hoạch và sơ chế sẽ được sấy lạnh kép bằng công nghệ thông minh Sasaki Nhật Bản để giữ được "nguyên màu, nguyên mùi, nguyên vi" của sản phẩm. Chưa hết, cần tây sau khi sấy lạnh sẽ được nghiền chậm bằng cối đá tự nhiên để tạo độ mịn hiếm có và tránh sinh nhiệt, biến đổi màu so với phương pháp nghiền thông thường.

Thành quả là những cốc cần tây thật chất từ tự nhiên với hàm lượng chất xơ, vitamin, khoáng chất được giữ lại có vai trò tuyệt vời đi sâu vào thải độc, loại bỏ độc tố cũng như hỗ trợ cho quá trình giảm cân, đẹp da hiệu quả nếu kiên trì sử dụng 1-2 ly mỗi ngày.

Bột cần tây Jan’s - Sản phẩm của tình yêu nông nghiệp Việt - Ảnh 4.

Gian hàng giới thiệu Jan’s tại Ngày hội khởi nghiệp đổi mới sáng tạo Quốc gia TECHFEST đã thu hút được sự quan tâm của khách tham quan trong và ngoài nước

Với tất cả sự chỉn chu trong từng khâu sản xuất cùng tình yêu nền nông nghiệp Việt: "Cho đến hôm nay, mỗi khi khách hàng Việt, Nhật và nước ngoài mở túi sản phẩm Jan's, tận mắt nhìn thấy bột cần tây Jan's, lấy 2 ngón tay xoa nhẹ mịn và khen chất lượng sản phẩm thì chúng tôi rất cảm kích công trình nghiên cứu ra sản phẩm tuyệt vời của các kỹ sư Jan’s đã ngày đêm trăn trở như thế nào.", chị Trang cho hay.

Sản phẩm tốt phải là sản phẩm đến từ trái tim của người sản xuất luôn mong muốn chăm sóc sức khoẻ và đem lại lợi ích thực cho người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể truy cập tại đây:

Website: https://botcantayjans.com/

Hoặc liên hệ số hotline 096 239 14 88 để được hỗ trợ chi tiết

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế