Tạp chí Travel and Leisure của Mỹ mới đây đã đưa Việt Nam vào danh sách 12 điểm du lịch trăng mật tuyệt vời nhưng hợp túi tiền cho các cặp đôi mới cưới.

Côn Đảo được Travel and Leisure ca ngợi bởi biển xanh cát trắng và những con đường mòn tuyệt đẹp. Ảnh: Oakseeks

Theo tác giả Evie Carrick, Việt Nam là một lựa chọn ít tốn kém hơn so với các địa điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan, "quốc gia Đông Nam Á này phù hợp với mọi loại kỳ nghỉ trăng mật".

Các cặp đôi mới cưới có thể đến thăm "thung lũng tình yêu" ở Tây Nguyên, Đà Lạt để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời hoặc thưởng ngoạn phong cảnh của thung lũng Mường Hoa cùng núi Fansipan ở thị trấn miền núi phía Bắc Việt Nam, Sa Pa .

Đối với những ai đang tìm kiếm một tuần trăng mật ngập tràn ẩm thực và văn hóa, Hà Nội là điểm đến lý tưởng mà các cặp đôi. Thủ đô của Việt Nam có những khách sạn mang đậm phong cách kiến trúc Pháp.

Tạp chí cũng gợi ý quần đảo Côn Đảo ngoài khơi bờ biển phía Nam như một điểm đến cho "kỳ nghỉ trăng mật với giá cả phải chăng mà du khách vẫn có thể tận hưởng những bãi biển cát trắng và những con đường mòn tuyệt đẹp".

Danh sách các điểm đến lý tưởng cho tuần trăng mật của Travel and Leisure còn có Jamaica ở Caribe, Mexico, Costa Rica, Bồ Đào Nha, Key Largo và Honolulu ở Mỹ.

Đỗ An (Theo Travel and Leisure)
Theo vietnamnet