Sau gần 3 năm "ở ẩn", rapper LK (Lil' Knight) gây bất ngờ khi tái xuất với vai trò ban giám khảo tại cuộc thi "King of Rap" - chương trình gameshow đang ăn khách trên sóng VTV.

LK tại chương trình "King of Rap".  

Liên hệ với phía LK về sự tái xuất này, đại diện của nam rapper cho biết: "Thật ra LK cũng đã có ý định trở lại sau hơn 2 năm "ở ẩn" vì những biến cố riêng trong cuộc sống. Và chính thời điểm muốn tái xuất thì anh nhận được lời mời từ anh Minh - tổng giám đốc công ty Cát Tiên Sa cho vị trí ban giám khảo của chương trình "King of Rap".

Anh Minh đã bay ra Hà Nội gặp gỡ riêng với LK và chia sẻ về chương trình. Điều này khiến cho việc quay trở lại nghệ thuật của LK có thêm màu sắc và dấu ấn".

Hình ảnh của LK trong MV sắp ra mắt.  

Về phía LK, anh cho biết, việc quay trở lại lần này giống như một thử thách: "Trở lại với công việc một lần nữa, tôi muốn xem khả năng của bản thân mình đến đâu", LK nói.

Ngoài vai trò ban giám khảo một gameshow đang hot, LK cũng đang thực hiện dự án của riêng mình đó là cho ra mắt MV "Hà Nội xịn" và album Thegioimatto trong thời gian tới. Theo LK chia sẻ, 2 sản phẩm này đánh dấu cho cột mốc 21 năm theo đuổi âm nhạc của anh.

LK mong muốn cột mốc trở lại lần này thật sự có ý nghĩa vì Hà Nội chính là nơi anh bắt đầu sự nghiệp, là nơi anh lớn lên và trưởng thành, là nơi mà ở đó cộng đồng Underground của Thủ đô được gắn kết với nhau, cùng nhau đi lên. 

Chính vì vậy anh muốn mang hình ảnh của Hà Nội trong mắt mình cũng như những anh em cùng thời tới gần hơn với công chúng qua MV "Hà Nội xịn".

Trước đó, LK cũng gây chú ý với tuyên bố: "Khi nào bản audio của "Hà Nội xịn" cán mốc 10 triệu views, MV mới được ra mắt". Và đến thời điểm hiện tại, MV đã cán mốc 9 triệu view. Nam rapper cũng đã định ngày ra mắt sản phẩm mới là vào 22/8 tới. 

LK được biết đến như người mang Underground đến gần hơn tới khán giả Việt. Anh bén duyên với rap khi mới 16 tuổi. Để thỏa mãn đam mê, LK tự mưa một chiếc tai phone rẻ tiền để thu âm, lấy beat không bản quyển trên mạng và đè lời...

Theo Pháp luật và Bạn đọc