Dòng suối tự nhiên nước chảy hiền hòa quanh năm

Huyết mạch của khu đô thị Xanh Villas là dòng suối tự nhiên bắt nguồn từ núi Vua Bà - dòng suối Ngọc hiền hòa uốn lượn chảy xuống thung lũng, mang theo linh khí đất trời về Xanh Villas.

Trong phong thủy kiến trúc, nước là tượng trưng của sinh khí và nguồn tài lộc. Từ xa xưa, không chỉ các bậc vua chúa chọn đất đóng đô hay nhà quyền quý quan lại tìm nơi xây dựng dinh thự, mà những người dân cũng đều rất chú trọng đến các yếu tố về nước khi tìm chốn an cư.

Với nhà dân ở, nơi có núi bao vòng che chở, dòng nước uốn cong là nơi tụ khí tốt để xây dựng nhà cửa. Phong thủy quan niệm nơi có thủy tụ sẽ tụ khí, tụ tài, giúp cho gia chủ hưng vượng, sức khỏe an khang. Nếu được cả thế đất có sơn thủy bao bọc sẽ thành điềm đại cát đại lợi, đem lại tài lộc thịnh vượng, không khí thoáng đãng, trong lành, cỏ cây bốn mùa tươi tốt.

Hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp resort cao cấp dọc bờ suối Ngọc – Vua Bà

Ở Xanh Villas, các cư dân được trải nghiệm 25 dịch vụ tiện ích đẳng cấp resort cao cấp được bố trí rất hợp lý, khoa học và thuận tiện cho sinh hoạt của cư dân dọc hai bờ suối Ngọc – Vua Bà.Tiêu biểu như bể bơi ngoài trời là góc thư giãn nổi bật tại Xanh Villas, cũng là nơi ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp bên dòng suối tự nhiên. Nếu là người mê chụp hình cũng sẽ không thể bỏ qua góc quyến rũ này.

Bể bơi ngoài trời là góc thư giãn nổi bật tại Xanh Villas

Nhà hàng Lam tại Xanh Villas phục vụ tinh hoa của ẩm thực khu vực Hòa Bình/Việt Nam và thế giới, mang đến cho quý khách những trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị.

Khu vực River BBQ được bố trí ngay tại bãi cỏ triền suối, nơi mỗi gia đình đều có thể tổ chức các bữa tiệc nướng ngoài trời. Vừa cùng nhau thưởng thức tiệc nướng, vừa ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp bên dòng suối tự nhiên cùng gia đình và bạn bè yêu thương trong khi chỉ cách Hà Nội bụi bặm 30 phút đi xe có lẽ chỉ có trong chuyện kể nhưng hiện thực tại Xanh Villas.

Nhà hàng Lam tại Xanh Villas mang đến cho quý khách trải nghiệm vị giác vô cùng thú vị

Không chỉ có khu tập gym hiện đại trong nhà đối diện bể bơi, Xanh Villas còn bố trí nhiều khu tập gym ngoài trời chạy dọc suối Ngọc - Vua Bà. Những khu vực này giúp cư dân vừa rèn luyện sức bền cơ thể vừa được hít thở bầu không khí trong lành của Xanh Villas, giúp đầu óc trở nên thư giãn, giảm stress rất tốt lại có thể tăng cường khả năng tập trung của người tập.

Khu tập GYM ngoài trời giúp các gymers vừa tập vừa được hít thở bầu không khí trong lành của Xanh Villas

May Spa Xanh Villas, với hệ thống xông hơi phong cách Hàn Quốc Jjim Jil Bang, bao gồm: Xông đá muối Himalaya, xông đá núi lửa, xông thảo dược, xông lạnh, xông khô, xông ướt, massage toàn thân… được thiết kế đủ lớn để đảm bảo cho toàn bộ thành viên gia đình tận hưởng giây phút thư giãn ở khu resort.

May Spa với đặc điểm nổi bật là hệ thống xông hơi phong cách Hàn Quốc Jjim Jil Bang

Với hệ thống dịch vụ tiện ích đẳng cấp resort cao cấp, các cư dân Xanh Villas đều cảm thấy mỗi ngày trôi qua đều là ngày nghỉ dưỡng đích thực, được tiếp thêm nguồn sinh khí và năng lượng tích cực cho cuộc sống trọn vẹn và đẳng cấp.

Khu đô thị Xanh Villas có tổng diện tích 45ha được chia làm 3 khu, trong đó khu A và B đã hoàn thành và đi vào hoạt động với tổng số 341 căn biệt thự. Khu C hiện đang được triển khai xây dựng.

Hệ thống dịch vụ tiện ích tại khu đô thị Xanh Villas:

Thông tin chi tiết khách hàng liên hệ:

Khu đô thị Xanh Villas

Địa chỉ: Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế