Trong ngày hôm nay các vận động viên eSport Việt Nam sẽ tham gia tại 2 nội dung thi đấu là Đấu trường sinh tồn (Free Fire) và Liên minh Huyền thoại: Tốc chiến (Leagua of Legends: Wild Rift - Mobile). 

Với bộ môn Free Fire, 12 đội tuyển đến từ 6 quốc gia sẽ tranh tài để tìm ra chủ nhân của tấm huy chương vàng danh giá. 

Đội chủ nhà Việt Nam sẽ có 2 đội hình tham dự SEA Games 31 ở nội dung Đấu trường sinh tồn. Trong đó, đội Việt Nam 1 sẽ bao gồm các game thủ TheMen, Milan, Beoet, BeHuy2k. Đội Việt Nam 2 là sẽ góp mặt của những tuyển thủ gồm Clear, Darek, Cii, Gray, Leo. 

Vòng bảng của bộ môn thi đấu này sẽ bắt đầu từ 17h ngày 13/5. Trận chung kết của Đấu trường sinh tồn sẽ diễn ra vào ngày 15/5 tới

Các tuyển thủ Việt Nam thi đấu tại bộ môn Đấu trường sinh tồn (Free Fire). 

Ở bộ môn Liên minh huyền thoại, chiều 13/5 sẽ diễn ra các lượt đấu vòng bảng của nội dung đồng đội nam. 

Tại đây, 6 đội tuyển thi đấu sẽ được chia làm 2 bảng. Đội tuyển chủ nhà Việt Nam nằm ở Bảng A cùng với sự góp mặt của Myanmar, Lào và Singapore. Trong khi đó, Bảng B là sự hiện diện của các đội tuyển Thái Lan, Malaysia và Philippines. 

Đội hình tuyển nam Việt Nam tham dự bộ môn "Liên minh huyền thoại: Tốc chiến".

Trong ngày hôm nay, đội tuyển Liên minh huyền thoại Việt Nam sẽ gặp đội tuyển Myanmar lúc 13h00. Đến 14h30, tuyển Việt Nam sẽ gặp Singapore trước khi thi đấu trận cuối cùng vòng bảng với đội tuyển Lào lúc 16h00. 

Lượt về vòng bảng bộ môn Liên minh huyền thoại sẽ diễn ra vào ngày mai (14/5). Trong khi đó, trận chung kết nội dung thi đấu này sẽ diễn ra vào ngày 15/5 tới. 

Các nội dung eSport tại SEA Games 31 đều được tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia (Hà Nội).

Trọng Đạt
Theo vietnamnet