Tết đủ đầy đến với 20.000 đối tác

Với mong muốn san sẻ phần nào khó khăn với các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng và các hoàn cảnh kém may mắn, vừa qua, Grab đã triển khai chương trình "Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy" với khoản ngân sách lên đến 3,5 tỷ đồng. Thông qua chương trình, Grab hy vọng các đối tác, người già neo đơn, trẻ em cơ nhỡ khắp cả nước sẽ có một cái Tết đầm ấm, đủ đầy hơn.

Từ ngày 25/1, 20.000 phần quà gồm 20 tấn nếp, bánh, kẹo và các nhu yếu phẩm khác đã được Grab tận tay trao cho các đối tác. Nhiều đối tác tài xế Grab không khỏi xúc động khi được nhận những phần quà Tết thiết thực, ý nghĩa.

Chương trình "Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy" đã trao 20.000 phần quà đến các đối tác Grab trên cả nước.

Trong số các bác tài đến nhận quà, có những người là ông bố chăm chỉ ngày ngày chạy xe, giao hàng với mong muốn những đứa con của mình có cuộc sống tốt hơn; đó là bà mẹ đơn thân trước đây phải lo toan trăm bề nhưng sau khi trở thành đối tác của Grab đã có cuộc sống tốt đẹp hơn; hay đó là em sinh viên nghèo tranh thủ chạy xe ngoài giờ lên lớp để trang trải cuộc sống,… Tất cả đều vỡ òa khi cầm trên tay những món quà Tết đủ đầy.

Chia sẻ niềm vui sau khi nhận được món quà Tết, bác tài Phạm Mạnh Hùng không khỏi xúc động: "Nhận được tin nhắn Grab báo tặng quà Tết mà bản thân thấy vô cùng xúc động. Với tôi, phần quà là niềm động viên lớn sau một năm nỗ lực, cố gắng".

Chương trình đảm bảo tuân thủ các biện pháp an toàn trong mùa dịch như yêu cầu tất cả đối tác đeo khẩu trang, trang bị nước rửa tay,...

Đại diện Grab đã trực tiếp đến tận nhà để trao quà cho con em đối tác tài xế có hoàn cảnh khó khăn.

Trong khuôn khổ chương trình, 500 phần quà cũng đã được Grab trao tặng cho con em của đối tác tài xế có hoàn cảnh khó khăn tại TP.HCM và Hà Nội.

Từ ngày 6/2 - 17/2/2021, Grab sẽ triển khai chương trình quay số may mắn "Tân Sửu phú quý, Grab lộc như ý" với nhiều phần quà hấp dẫn như xe máy, điện thoại thông minh, tivi… dành cho các đối tác tài xế, đối tác nhà hàng có thành tích hoạt động xuất sắc trong giai đoạn Tết 2021. Chương trình nhằm tạo sân chơi cho các đối tác giao lưu, đồng thời khích lệ các đối tác nỗ lực hoạt động tích cực hơn trong thời gian sắp tới.

Không để ai bị bỏ lại phía sau

Bên cạnh các hoạt động dành cho đối tác, Grab đã đồng hành cùng Quỹ Hy Vọng (do Báo Tin Nhanh Việt Nam - VnExpress sáng lập) trao gần 900 phần quà đến hàng trăm người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, trung tâm dưỡng lão ở TP.HCM và Hà Nội.

Đại diện Grab trao quà cho các em cơ nhỡ tại mái ấm La Vang vào ngày 2/2 vừa qua.  

Tinh thần "lá lành đùm lá rách" đã được lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng khi chỉ trong vòng 3 tuần, chương trình đã quyên góp được hơn 400 triệu từ Quỹ Hy Vọng, Grab và người dùng. Thông qua công nghệ, chương trình đã kêu gọi người dùng chung tay đóng góp qua ba hình thức: chuyển tiền trực tiếp đến Quỹ Hy Vọng qua ví điện tử Moca trên ứng dụng Grab; nhập mã TETDUDAY trên mỗi đơn hàng GrabFood; và đổi điểm thưởng GrabRewards trên ứng dụng Grab.

Hàng trăm người già neo đơn trong Hội người mù TPHCM cũng được chương trình tận tay trao những phần quà Tết ý nghĩa.  

Bà Nguyễn Thái Hải Vân, Giám đốc Điều hành Grab Việt Nam, cho biết: "2020 là một năm khó khăn với tất cả chúng ta. Thông qua chương trình "Cùng Grab chung tay, trao Tết đủ đầy", chúng tôi mong có thể san sẻ phần nào nhọc nhằn cho những đối tác tài xế, đối tác nhà hàng, những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội như người già neo đơn và trẻ em cơ nhỡ tại các mái ấm, trung tâm dưỡng lão, đồng thời giúp họ chuẩn bị chào đón một năm mới trọn vẹn, đủ đầy hơn. Đây là khởi đầu đầy ý nghĩa cho một năm 2021 với nhiều hoạt động hỗ trợ cộng đồng thiết thực hơn nữa mà Grab sẽ triển khai tại Việt Nam."

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

 

Theo Nhịp sống kinh tế