Vừa qua, ekip làm phim Hoa trong bão đã tổ chức buổi lễ ra mắt tại Sài Gòn. Có mặt tại buổi lễ là sự xuất hiện của diễn viên Quỳnh Nga (nổi tiếng qua vai tiểu tam Nhã trong Về nhà đi con).

Được biết, đây là lần đầu tiên Quỳnh Nga được mời vào Sài Gòn để đóng vai chính trong phim Hoa trong bão. Tại buổi lễ ra mắt, cô đã chia sẻ đôi điều về vai diễn và quá trình Nam tiến của mình.

Nếu họ chỉ tìm một diễn viên nhiều scandal vào đóng phim thì sẽ mời người khác chứ không phải tôi

Đây là lần đầu tôi vào một vai diễn có quá nhiều tính cách và đa chiều như vậy. Từ chính diện đến phản diện đều ở trong nhân vật của tôi. Ngay khi đọc kịch bản, tôi đã thấy đây là nhân vật quá hay, quá thu hút mình và bộ phim này rất thú vị.

Tôi đọc một lèo hết kịch bản và rất tò mò muốn biết xem những diễn viên sẽ đóng cùng mình là ai. Khi biết được sẽ đóng cùng anh Tim, cô em Đàm Phương Linh, anh Dương Hoàng Anh, tôi rất thích thú và hình dung được ra đến 90% bộ phim.

Nhân vật Bích tôi đóng trong phim này có tính cách rất khó phân định, lúc tốt lúc xấu. Mọi người sẽ rất ghét nhân vật của tôi nhưng ghét rồi lại thương vì số phận của cô ấy rất đặc biệt.

Tôi muốn mọi người xem phim này để thấy không phải ai cũng tốt hoặc xấu hoàn toàn. Tôi khẳng định, nhân vật Bích tôi đóng không phải người xấu, cũng không tốt hết.

Trong phim này, tôi phải đóng nhiều cảnh bị đánh đập bạo hành và khi đóng những cảnh đó, tôi gặp rất nhiều áp lực. Đóng xong, tôi không thoát ra được và cảm thấy rất đau khổ, sợ hãi thực sự.

Trước đây và ngay bây giờ, tôi luôn bị gắn với vai tiểu tam, kẻ thứ ba đi giật chồng, giật bồ. Kiểu vai tiểu tam tôi đóng luôn nhận phải sự công kích của các bà mẹ bỉm sữa, hoặc những người đang có cảm giác không an toàn trong gia đình của họ.

Vì vậy, tôi mong mọi người xem Hoa trong bão để hiểu được vì sao có những cô gái bị rơi vào tình huống người thứ ba. Nhân vật Bích tôi đóng trong phim này cũng là kẻ thứ ba, nhưng cách giải quyết còn cao tay hơn Nhã trong Về nhà đi con.

Về ý kiến nói ekip làm phim mời tôi để pr vì tôi nhiều scandal thì tôi nghĩ, không ai bỏ một đống tiền ra để mượn một công cụ làm hình ảnh như vậy nếu bản thân diễn viên không diễn được.

Bộ phim là tâm huyết của cả ekip, trải qua nhiều ngày tháng thức khuya dậy sớm. Bởi vậy, nếu họ chỉ tìm một diễn viên nhiều scandal vào đóng phim thì sẽ mời người khác chứ không phải tôi, tôi chỉ có chút chút scandal thôi, không nhiều đến thế đâu.

Vào trong Nam, tôi gặp nhiều khó khăn

Là một diễn viên ngoài Bắc mà vào trong Nam diễn như lần này, tôi gặp nhiều khó khăn. Khó khăn đầu tiên là tôi không có nhiều bạn bè. Khó khăn thứ hai là môi trường, cuộc sống khác.

Ở ngoài Bắc, mọi người nói chuyện rất chậm còn vào trong Nam tôi thấy anh Tim, rồi Đàm Phương Linh nói chuyện nhanh dã man, tôi không nghe thấy gì hết. Tôi cứ tưởng là chim đang hót. Hai người đó đọc thoại mà tôi ngồi như người vô hình.

Nhưng sau 4 tháng vào Sài Gòn, tôi đã nghe được mọi người nói chuyện, ai nói xấu tôi tôi nghe thấy hết.

Bù lại, khi vào Nam, các anh chị em đồng nghiệp, bạn bè rất thoải mái với tôi. Diễn viên trong Nam rất dễ thương, dễ mến. Họ cũng rủ rê tôi, hẹn hò cùng nhau để tạo không khí thân mật.

Bản thân tôi cũng muốn thử sức với môi trường mới, tiếp cận khán giả Sài Gòn, là đối tượng khán giả tôi chưa được tiếp xúc qua màn ảnh nhỏ. Việc tôi vào Nam đóng phim cũng là lí do, cơ hội để tôi có thêm nhiều khán giả mới.

Theo Trí Thức Trẻ