Hạ tầng giao thông đồng bộ

Bước vào quần thể khu đô thị B-New Center, cư dân sẽ cảm nhận được một không gian giao thông rộng lớn, thông thoáng cùng vỉa hè rợp bóng cây xanh. Mọi con đường đều rộng mở, thông thoáng với chiều rộng 16-19m. Những trục đường chính chạy xuyên suốt trong khu phức hợp có chiều dài lên đến 1km.

Giao thông trong đô thị được quy hoạch đồng bộ theo mô hình ô bàn cờ, giúp cho việc lưu thông trở nên thuận tiện, nhịp nhàng. Hiện tại, các tuyến đường lớn trong nội khu đã hoàn thiện đổ nhựa, vỉa hè, hệ thống thoát nước... Đây cũng chính là các hạng mục trọng điểm mà nhà phát triển dự án Ebay Real quan tâm nhất trong thời gian qua.

Khu đô thị B-New Center giao thông được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ giúp lưu thông thuận tiện

Khu đô thị B-New Center giao thông được quy hoạch theo mô hình ô bàn cờ giúp lưu thông thuận tiện.

Bên cạnh hạ tầng giao thông nội khu đồng bộ và hiện đại, B-New Center còn được đánh giá là khu đô thị có sự liên kết vùng thuận lợi. Khu đô thị B-New Center rộng hơn 3ha nằm trong quần thể dự án 16ha, ngay mặt tiền đường ĐT753 - tuyến đường huyết mạch giao thông kết nối TP Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai.

Trên tuyến đường ĐT753 hiện diện đầy đủ các tiện ích như chợ Tân Phước, trường học cấp 2,3 Đồng Tiến, bệnh viện Hoàn Mỹ, cơ quan hành chính, ngân hàng... Đây cũng là trục giao thông kết nối Bình Phước - Đồng Nai và mở ra hướng giãn dân về khu Đông.

Cùng với tuyến đường ĐT753, Cao tốc Đồng Phú - Bình Dương đang được đầu tư nâng cấp mở rộng. Các dự án hoàn thành góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đồng thời tạo điều kiện kết nối hạ tầng phát triển kinh tế TP HCM - Bình Dương - Bình Phước - Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên, đáp ứng nhu cầu lưu thông, vận chuyển hàng hóa trên địa bàn với các tỉnh, thành phố trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Tiện ích đa dạng

Không chỉ sở hữu hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, đẳng cấp, cư dân tương lai của B-New Center còn được tận hưởng chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế. Khu đô thị có 3 trung tâm thương mại lớn với tổng diện tích gần 10.000m2 dự kiến xây 3 tầng để phục vụ cư dân. Tại đây, hàng loạt thương hiệu thời trang, nhà hàng ẩm thực, cà phê, bar, club, spa... không chỉ đem đến sự tiện nghi cho cư dân nội khu mà còn góp phần làm thay đổi diện mạo hạ tầng địa phương.

Phối cảnh trung tâm thương mại tại B-New Center.

Phối cảnh trung tâm thương mại tại B-New Center.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tới 2 công viên sinh thái với tổng diện tích gần 5.000m2 và khu sinh thái ven Suối Rạt hơn 10.000m2. Sự hiện diện của trường mầm non quy mô 200 bé đã đi vào hoạt động sẵn sàng phục vụ con em cư dân khu đô thị. Ngoài ra, chủ đầu tư còn chú trọng đảm bảo không gian sống an toàn, riêng tư cho cư dân tại khu đô thị với hệ thống camera và đèn chiếu sáng toàn dự án.

Đại diện Ebay Real - nhà phát triển dự án chia sẻ, tất cả các hạng mục hạ tầng trong khu đô thị đều được gấp rút hoàn thiện vượt tiêu chuẩn cam kết với mong muốn góp phần "thay da đổi thịt" cho thành phố trẻ Đồng Xoài và đáp ứng tối đa nhu cầu ở thật cho cư dân.

Cụ thể, đầu tháng 8, Ebay Real đã bắt đầu giao nhà cho khách hàng, đến tháng 10 dự kiến giao khoảng 30 căn. Sau khi thống nhất chủ trương của UBND huyện Đồng Phú và lãnh đạo xã Tân Phước, chủ đầu tư dự án sẽ kết hợp với Ebay Real xây dựng nhà văn hoá cho xã có quy mô phục vụ lên đến hơn 100 người ngay mặt tiền khu đô thị B-New Center với mức đầu tư gần một tỷ đồng.

"Với quy hoạch tổng thể đồng bộ, thiết kế sang trọng, tinh tế, cảnh quan độc đáo trong lành, B-New Center sẽ trở thành khu đô thị kiểu mẫu, mang đến chất lượng sống vượt trội cho cộng đồng dân cư văn minh, đẳng cấp", đại diện Ebay Real khẳng định.

 

Tâm Anh
Theo vnexpress.net