Tối ngày 20/10, Hoài Linh đã kêu gọi các mạnh thường quân cùng chung tay để giúp đỡ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bị bão lũ. Chỉ sau 10 tiếng quyên góp, số tài khoản ngân hàng của nam danh hài đã nhận được số tiền hơn 900 triệu đồng.

Khi cập nhật số liệu, Hoài Linh bất ngờ bị so sánh với Thủy Tiên. Cụ thể, một tài khoản đã bình luận: "Cuộc đua quyên góp tiền kiểu như đua top trending nhỉ. Thủy Tiên 100 tỷ rồi, mong chú vượt chị Tiên lên top nhé".

Hoài Linh kêu gọi ủng hộ vào tối ngày 20/10.  

Không né tránh, ngay lập tức Hoài Linh phản hồi rằng: "Được vậy thì tốt quá. Top gì chứ, từ thiện mà tính top thì ai cũng muốn và ai top cũng được".

Để tránh gây thêm tranh cãi trên mạng xã hội, anh viết thêm: "Mọi người đừng cãi nhau. Ai thương thì chia sẻ, đóng góp tạo phúc, trợ duyên. Ai cà khịa thì nên cười cho bớt suy nghĩ".

Đến 10h25 sáng ngày 21/10, Hoài Linh cho biết đã quyên góp được số tiền hơn 1,5 tỷ đồng. Những ngày qua, ngoài Thủy Tiên, các nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Hòa Minzy, Kỳ Duyên… cũng có nhiều việc làm thiết thực để hỗ trợ người dân miền Trung.

Hoài Linh thẳng thắn đáp trả khi bị so sánh với việc làm từ thiện của Thủy Tiên.  
Theo Pháp luật và Bạn đọc