20/10, cánh mày râu lại có cơ hội để thể hiện sự tôn vinh và tình cảm của mình với những người phụ nữ mình yêu thương. Vậy phải lựa chọn món quà nào thật ý nghĩa?

Đồng hồ đeo tay chính là món phụ kiện giúp chị em phụ nữ hiện đại thể hiện phong cách thời trang và vẻ ngoài thanh lịch của mình, hơn nữa còn là vật dụng vô cùng hữu ích và cần thiết trong đời sống hàng ngày. 

Đồng hồ Diamond D DM36325W-B đính kim cương Swarovski toả sáng lấp lánh ở mọi góc nhìn, mặt kính sapphia chống xước mang đến cho vẻ đẹp tinh tế cuốn hút không gì có thể sánh bằng.

Đồng hồ là biểu trưng cho thời gian. Khi làm quà tặng cho người mà mình trân quý, đồng hồ mang thông điệp tình cảm người tặng dành cho họ là bất diệt, không phai tàn theo thời gian.

Đồng hồ Diamond D DM38025IG

Nhiều mẫu đồng hồ đẹp có thể làm quà tặng 20/10 ý nghĩa đang có sẵn tại hệ thống 100 showroom Đăng Quang Watch, Trong đó, một số thương hiệu đang được nhiều người yêu thích như Diamond D, Aries Gold, Epos, Atlantic, Bruno Sohnle Glashutte, Citizen, Q&Q... Với chế độ bảo hành quốc tế, xuất hoá đơn đỏ, giấy tờ hải quan chứng minh nguồn gốc xuất xứ sản phẩm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng cũng như tin tưởng lựa chọn làm món quà tặng ý nghĩa cho người thân yêu

20/10 đã sắp tới gần, bạn đừng chần chừ nữa mà hãy truy cập ngay DangQuangWatch.vn để chọn cho những người phụ nữ thân yêu bên cạnh bạn những món quà ý nghĩa nhất ngay nhé!

Đồng hồ Diamond D là món quà tặng không chỉ có giá trị theo thời gian mà còn có ý nghĩa bạn luôn bên cạnh và dõi theo họ từng giây phút.

Bùng nổ với ưu đãi mua 1 tặng 1 và cơ hội trúng ngay 20 triệu đồng tiền mặt – giảm thêm 30% cho thương hiệu đồng hồ "quốc dân" Citizen.

Không thể phủ nhận sức hút của đồng hồ Citizen đối với mọi người, Có mặt từ lâu trên thị trường và nổi tiếng về chất lượng Nhật Bản, những sản phẩm của Citizen vẫn luôn nằm trong "tầm ngắm" của những tín đồ yêu thích đồng hồ. Citizen tại Đăng Quang Watch không chỉ có mức giá cạnh tranh nhất, với ưu đãi giảm thêm 30% chắc chắn đây là cơ hội mua hàng không thể bỏ qua nếu quý khách hàng đang mong muốn sở hữu chiếc đồng hồ Citizen cho riêng mình.

Thương hiệu đồng hồ "quốc dân" Citizengiảm ngay 30% cho bộ sưu tập mới nhất

Kể từ ngày 11/10 đến 20/10/2020 Đăng Quang Watch tặng ngay1 bút kí thương hiệu Philippe Auguste cùng cơ hội quay số may mắn trúng thưởng 20 triệu đồng tiền mặt khi khách hàng tham quan, mua sắm đồng hồ trong dịp này. Để tham gia chương trình, khi mua hàng khách hàng chỉ cần điền đầy đủ thông tin vào hóa đơn. Trong đó, mã số tham dự quay giải chính là 3 số cuối số điện thoại của khách hàng. Chương trình sẽ dùng kết quả xổ số miền Bắc quay thưởng ngày 21/10/2020 làm căn cứ trao giải

Khách hàng may mắn 3 số cuối điện thoại cuối trùng với giải đặc biệt sẽ trở thành chủ nhân của phần thưởng tiền mặt 20 triệu đồng. 

Nhanh chân đến với Đăng Quang Watch để không bỏ lỡ ưu đãi cực lớn quý vị nhé.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline tư vấn và bán hàng: 1800 6005 – 098 668 1189 

Website: https://www.dangquangwatch.vn

Facebook: https://www.facebook.com/donghodangquang

Instagram: https://www.instagram.com/dangquang_official/

Ánh Dương
Theo Nhịp sống kinh tế