Tối 09/11, Binz chính thức trình làng MV "ToGetHer" sau thời gian ấp ủ thực hiện. Phần âm nhạc của dự án lần này tiếp tục đánh dấu sự hợp tác của nam rapper nổi tiếng với Touliver.

Cùng với giai điệu điện tử kết hợp giọng rap bắt tai, Binz còn đầu tư cả câu chuyện và hình ảnh cho sản phẩm.

Binz thể hiện những cảm xúc, hình ảnh đối lập trong MV mới.  

MV "ToGetHer" kể về chuyện tình yêu showbiz bị soi mói khi bắt đầu từ chi tiết Binz bị bao vây bởi rất nhiều paparazzi. Tiếng hò hét và tiếng máy ảnh dồn dập mang đến cảm giác ngộp thở.

Sau khi được vệ sĩ đưa qua cánh cửa và không còn phải đối diện với những ống kính, nụ cười của Binz biến mất thay vào đó là gương mặt có chút nghiêm nghị, suy tư.

Binz trở về không gian riêng của mình, tuy nhiên vẫn có những ánh mắt soi mói xung quanh. Câu chuyện tiếp diễn khi Binz phiên bản màu hồng xuất hiện ở tấm gương hai chiều, đồng thời người tình trong mơ của anh cũng lộ diện.

Theo ý đồ của ekip, xuyên suốt MV là cuộc tranh giành tình yêu giữa hai phiên bản Binz đen và Binz hồng. Đồng thời còn có cả sự đeo bám để săn tin của cánh paparazzi dành cho nhân vật này.

Về mặt hình ảnh, huấn luyện viên Rap Việt thể hiện sự sành điệu, chịu chơi với set đồ ấn tượng từ trang phục cho đến phụ kiện đi kèm. Binz cho biết "ToGetHer" là sản phẩm đặc biệt, anh muốn dành tặng khán giả đã luôn yêu thương, ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Một số hình ảnh trong MV "ToGetHer".  
Theo Pháp luật và Bạn đọc