Công an đột kích, bắt quả tang nhiều đối tượng đang pha chế, bơm hút, vận chuyển xăng nhập lậu với số lượng lớn tại ụ nổi trên sông Hậu.    
Ngày 18/2, Công an tỉnh Đồng Nai vừa bắt khẩn cấp Lê Thành Trung (38 tuổi, quê Cần Thơ) vì có liên quan đến đường dây buôn lậu, sản xuất xăng giả với tang vật gần 2,7 triệu lít xăng giả, hơn 100 tỷ đồng vừa bị triệt phá.

Lê Thành Trung là một trong những "ông trùm" trong đường dây buôn lậu, sản xuất xăng giả với vai trò hết sức quan trọng trong vụ án này.

Khám xét nhà Trung, công an thu giữ 6 CPU máy tính, 15 thùng tài liệu hoá đơn, 1 máy tính bảng, 2 điện thoại, 2 xe ô tô và nhiều tiền mặt; thu giữ 27 con dấu của nhiều công ty khác.

Như đã đưa tin, đêm 6/2, Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đồng loạt khám xét khẩn cấp nơi ở và nơi kho chứa, cây xăng, trụ sở làm việc các nghi can nhiều tỉnh thành, đồng thời, bắt quả tang  nghi can khi đang vận chuyển, mua bán, sang mạn tàu để pha chế, bơm hút, vận chuyển xăng nhập lậu với số lượng lớn tại ụ nổi trên sông Hậu.

Liên quan đến đường dây trên, công an đã bắt giữ 35 đối tượng cùng tang vật 2 tàu biển có tải trọng 1.500 tấn, 5 xà lan có tải trọng từ 400 đến 1.000 tấn, 6 xe bồn, gần 2.680.000 lít xăng, 4 thùng hóa chất để tạo màu, trên 100 tỉ đồng tiền mặt.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị