Trên trang Fanpage cá nhân mới đây, Jack đã thu hút sự quan tâm lớn từ khán giả khi bất ngờ đăng chia sẻ dài để nhắn nhủ đến cộng đồng fan. Nam ca sĩ bày tỏ, anh coi fan như người thân nên mong muốn dù mệt mỏi tất cả đều vẫn yêu thương, che chở cho nhau. Đáng nói, Jack còn đề cập đến mẹ, gia đình và cả người bà đã mất, càng khiến người hâm mộ thêm xót xa.

"Thật ra ai trong chúng ta cũng vậy. Mỗi khi có biến cố gì tâm trạng đều rất tệ. Xem mọi người như người thân, nhiều khi có mình ên mệt mỏi đau buồn không thở nổi. Coi nhau như gia đình rồi thì hãy cố gắng yêu thương che chở nhau, đừng khiến mất mát hay đau thương khiến bản thân gục ngã hoặc bất đồng.

Sau bao nhiêu biến cố anh vẫn ở đây, chả vì ai khác ngoài mọi người, mẹ gia đình và người bà đã mất. Anh không muốn mất thêm ai nữa. Anh còn tồn tại nên nhớ là vì các bạn", Jack viết.

Chia sẻ đầy tâm trạng lúc nửa đêm của Jack dành cho fan.

Mặc dù không nói rõ lý do đăng chia sẻ đầy tâm trạng này lúc nửa đêm nhưng theo suy đoán của khán giả, rất có thể đây chính là cách giọng ca "Là một thằng con trai" khích lệ thêm tinh thần đoàn kết trong FC. Ở phần bình luận, người hâm mộ mau chóng gửi nhiều lời động viên tới Jack và nhắn nhủ nhau gắn kết hơn nữa để cùng cổ vũ, sát cánh bên nam ca sĩ trong chặng đường phía trước.

Người hâm mộ cũng gửi nhiều lời động viên tới Jack và kêu gọi nhau đoàn kết để sát cánh bên nam ca sĩ.

Từ khi tham gia nghệ thuật đến nay, Jack nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả. Anh cũng là một trong những ca sĩ trẻ sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz.

Theo TRÍ THỨC TRẺ