Nhắc tới Tony Nguyễn, công chúng sẽ nhớ ngay tới người đứng sau những khách hàng có tên tuổi "khủng" như Hoa hậu Mai Phương Thúy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Á hậu Tú Anh, Á hậu Huyền My…

Sau 15 năm theo đuổi nghề "múa cọ", Tony Nguyễn không chỉ trở thành 1 trong số những chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Việt Nam mà còn có cuộc sống khiến nhiều người mơ ước. Anh liên tục xuất hiện bên cạnh những người đẹp nổi tiếng, thậm chí được những người đẹp này vô cùng yêu mến, tôn trọng.

Chuyên gia trang điểm Tony Nguyễn.  

Chia sẻ về quãng thời gian 15 năm làm "phù thủy nhan sắc", Tony Nguyễn cho hay anh đã trải qua nhiều thăng trầm: "15 năm trong nghề tôi từng bước khẳng định năng lực của bản thân. 

Thú thực, nghề nghiệp này người khác nhìn vào sẽ thấy hào nhoáng, dễ kiếm tiền nhưng đằng sau đó chúng tôi cũng phải đổ không ít mồ hôi và tâm sức.

Nghề make up, đặc biệt là make up cho người nổi tiếng cũng có sự cạnh tranh rất khốc liệt. Ngoài việc có năng khiếu, chúng tôi cũng phải tìm tòi, học hỏi những xu hướng trang điểm mới. Không thể cập nhật xu hướng, các celeb sẽ tự động bỏ đi.

Nghề này cũng yêu cầu có sự đầu tư lớn, nhưng hạn chế là chúng tôi lại phải phụ thuộc vào khách hàng rất nhiều. Thời gian gần đây, dịch Covid-19 hoành hành khiến cả làng giải trí gần như "đóng băng", các lễ hội hay hoạt động cưới hỏi cũng không được tổ chức nhiều nên công việc của chúng tôi cũng theo đó mà đình trệ.

Khách hàng của Tony Nguyễn là những người đẹp hàng đầu showbiz Việt.  

Bản thân tôi hiện tại cũng đang băn khoăn rất nhiều, không biết nên tiếp tục bám trụ với nghề hay nên chuyển hướng đi làm việc khác".

Tony Nguyễn chia sẻ, điều thú vị nhất với anh trong 15 năm làm việc ở lĩnh vực "phù thủy nhan sắc" chính là việc anh có cơ hội làm quen, thân thiết với nhiều khách hàng là người nổi tiếng.

Vì có nhiều thời gian làm việc chung với những người đẹp nổi tiếng nên Tony Nguyễn rất hiểu tính nết của từng Hoa hậu, Á hậu: "Các Hoa hậu, Á hậu xuất hiện trước công chúng luôn chỉn chu, chuẩn mực nhưng ngoài đời thường họ cũng là những cô gái rất dễ thương.

Bạn đừng ngạc nhiên nếu thấy Mai Phương Thúy sắc sảo sải bước trên thảm đỏ nhưng bỗng dưng đang đi ngoài đường lại thấy cô ấy hét toáng lên rồi cười nói ầm ỹ. Thú thực, xét về độ "khùng" thì Mai Phương Thúy đứng thứ 2 còn Á hậu Tú Anh đứng thứ nhất. Tính cách của các cô ấy cứ "tưng tửng" như vậy đó!"

"Xét về độ "khùng" thì Mai Phương Thúy đứng thứ 2 còn Á hậu Tú Anh đứng thứ nhất".

Tony Nguyễn cũng tiết lộ, mặc dù là rất "khùng" nhưng Mai Phương Thúy là Hoa hậu khiến anh vừa yêu mến vừa có sự nể nang:

"Thúy nổi tiếng, kiếm tiền giỏi nhưng cô ấy là người rất tình cảm. Thúy có nhà lớn, sang trọng nhưng cô ấy vẫn thích về căn nhà cũ của bố mẹ vì ở đó có rất nhiều kỷ niệm, vì ở đó cô ấy cảm nhận được hơi ấm của gia đình.

Công việc của Mai Phương Thúy rất bận rộn nhưng cô ấy luôn sẵn sàng dành thời gian cho gia đình và những người thân yêu. Mặc dù ít tuổi hơn tôi nhưng Mai Phương Thúy có lượng kiến thức "khổng lồ" ở trong đầu. Cô ấy rất sẵn sàng tâm sự, chia sẻ với tôi về mọi lĩnh vực trong cuộc sống".

Tony Nguyễn có 15 năm làm việc ở lĩnh vực "phù thủy nhan sắc".

Tony Nguyễn cho hay, Mai Phương Thúy luôn quan tâm, yêu mến người khác bằng tất cả sự chân thành chứ không phải chỉ là lời nói hay cách thể hiện:

"Có 1 lần tôi bị ốm, Thúy tới nhà và đích thân đưa tôi đi khám. Hôm đó, vì biết Thúy tới đâu cũng sẽ gây chú ý nên cô ấy đã cố đeo khẩu trang rất kín rồi, nhưng chiều cao nổi bật lại "tố cáo" Thúy. Trong khi tôi khám bệnh thì Thúy bị mọi người nhận ra và xúm quanh xin chụp ảnh cùng.

Thúy là như vậy đấy, với những người thân thiết cô ấy sẵn sàng ở bên, giúp đỡ một cách nhiệt tình. Sự thẳng thắn, chân tình của Thúy cộng thêm nét "tưng tửng" và "khùng khùng" khiến cô ấy khác biệt hoàn toàn so với những Hoa hậu, người đẹp khác".

Theo Pháp luật và Bạn đọc