Cách đây ít ngày, nhiều nhà bán lẻ lớn đã điều chỉnh lại giá bán của chiếc Galaxy S20+. Từ mức giá 20 triệu, mẫu điện thoại này đã được giảm giá xuống chỉ còn 14,99 triệu đồng. Tuy vậy, Galaxy S20+ không phải là mẫu điện thoại duy nhất đang được giảm giá sốc. 

Theo ghi nhận của Pv. VietNamNet, vượt qua cả Galaxy S20+, Galaxy Z Flip mới là mẫu smartphone được giảm giá mạnh nhất ở thời điểm hiện nay. 

Galaxy Z Flip là mẫu smartphone đặc biệt với màn hình được thiết kế gập. 

Cụ thể, Galaxy Z Flip hàng chính hãng đang được nhiều cửa hàng chào bán với giá 29 triệu, giảm 7 triệu so với mức giá cũ là 36 triệu đồng. Tại một số hệ thống bán lẻ khác, giá của mẫu điện thoại này thậm chí còn gây sốc hơn khi chỉ giữ ở mức 22,2 triệu đồng. 

Như vậy, nếu so với giá gốc, có thể thấy giá Galaxy Z Flip hiện nay đã giảm tới 13,8 triệu đồng. Đây được xem là mức giảm giá kỷ lục đối với một sản phẩm chính hãng hiện đang mở bán. 

Giá Galaxy Z Flip chính hãng hiện đang được giảm tới gần 14 triệu đồng. 

Do hàng chính hãng giảm sâu, giá Galaxy Z Flip trên thị trường điện thoại cũ cũng có sự dao động mạnh. 

Theo đó, người dùng có thể dễ dàng tìm mua một chiếc Galaxy Z Flip chính hãng đã qua sử dụng với mức giá khoảng 17,8 triệu đồng. Với hàng xách tay like new, người mua thậm chí có thể tìm thấy những chiếc Galaxy Z Flip được bán với giá chỉ 15,5 triệu. 

Người dùng có thể dễ dàng tìm mua một chiếc Galaxy Z Flip đã qua sử dụng với giá chưa đến 20 triệu.

Trước đó, VietNamNet từng phản ánh tình trạng những chiếc Galaxy Fold đã qua sử dụng bị tụt giá thê thảm. Tuy nhiên, do mới chỉ mở bán được 8 tháng, có thể thấy giá Galaxy Z Flip còn thê thảm hơn rất nhiều. 

Galaxy Fold 2 và Galaxy Z Flip là 2mẫu điện thoại Samsung có giá bán cao nhất ở thời điểm hiện nay. Tuy nhiên, khoảng thời gian mở bán của 2 mẫu máy này lại trùng với thời kỳ bùng phát của đại dịch Covid-19. 

Với xu hướng thắt lưng buộc bụng của người dùng, doanh số của cả Galaxy Fold 2 và Galaxy Z Flip chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Đây rất có thể là nguyên nhân giải thích vì sao giá Galaxy Z Flip lại bị điều chỉnh giảm nhanh và mạnh đến như vậy. 

Trọng Đạt
Theo vietnamnet.vn