images686509_vietnam_eu.jpg

Tiếp theo thành công của Chương trình xúc tiến thương mại và đầu tư (XTTM và ĐT) tại Anh, Pháp, Bỉ năm 2023, với mong muốn hỗ trợ mạnh mẽ hơn nữa cho cộng đồng doanh nghiệp trong hợp tác với thị trường Châu Âu cũng như mở rộng cơ hội hợp tác mới nhằm góp phần thúc đẩy hợp tác thương mại, thu hút đầu tư giữa Việt Nam với các thị trường chiến lược và quan trọng, đẩy mạnh xuất khẩu, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) dự kiến tổ chức Chương trình XTTM và ĐT tại Pháp, Bỉ và Đức.

Cụ thể, chương trình được diễn ra từ ngày 02-12/10/2024 tại Paris (Pháp), Brussels (Bỉ) và Frankfurt (Đức).

Đây là hoạt động thuộc Đề án “Đẩy mạnh hợp tác thương mại đầu tư song phương giữa Việt Nam với các đối tác chiến lược, quan trọng” do Chính phủ hỗ trợ từ năm 2019.

Trong khuôn khổ chương trình của đoàn, VCCI sẽ phối hợp với các đối tác tổ chức 02 Diễn đàn kinh doanh và kết nối doanh nghiệp tại Paris (Pháp) và Frankfurt (Đức).

Diễn đàn sẽ là cơ hội để doanh nghiệp trực tiếp quảng bá các sản phẩm, dịch vụ; gặp gỡ các nhà nhập khẩu/ phân phối tiềm năng; kêu gọi đầu tư, góp vốn và nghiên cứu khả năng hợp tác kinh doanh tại ba nước nói trên.

Bên cạnh đó, Đoàn dự kiến sẽ có các cuộc gặp gỡ quan trọng với lãnh đạo các đơn vị xúc tiến phía bạn như: Phòng Thương mại và Công nghiệp Paris, Nghiệp đoàn giới chủ Pháp, Liên minh Bỉ - Việt, Liên đoàn doanh nghiệp Bỉ, Phòng Thương mại Công nghiệp Frankfurt …; thăm và làm việc trực tiếp tại một số doanh nghiệp uy tín của Châu Âu. Chương trình dự kiến xem tại đây.

VCCI xin trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp/ đơn vị đăng ký tham gia đoàn. Đầu mối liên hệ để nhận thông báo chi phí và phiếu đăng ký: c. Phước- Ban QHQT| phuocna@vcci.com.vn | 0936498086. Thời hạn đăng ký: Ngày 09/09/2024.