Thừa nhận đã có bạn trai nhưng chưa một lần Mai Phương Thuý công khai diện mạo người đàn ông này lên MXH. Vốn kín tiếng trong chuyện đời tư, người hâm mộ rất tò mò về danh tính của người yêu Mai Phương Thuý.

Cho tới mới đây, Mai Phương Thuý bất ngờ được gắn thẻ vào hình ảnh cô cùng một người đàn ông lạ mặt nắm tay bé gái, tươi cười hạnh phúc. Đáng chú ý hơn cả chính là cách xưng hô của người đàn ông này đối với Mai Phương Thuý.

Cụ thể, anh gọi cô bé trong khung hình là con gái và nàng Hậu gốc Hà thành là mẹ của con gái. Ngay lập tức, dân tình tỏ ý nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của Mai Phương Thuý và người đàn ông này.

Mai Phương Thuý xuất hiện bên trai lạ cùng nắm tay một bé gái, cách xưng hô mẹ con gây chú ý

Netizen đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Mai Phương Thuý và chàng trai lạ mặt

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, người đàn ông trong ảnh chỉ là một người bạn thân của Mai Phương Thuý. Cách xưng hô thân mật trên của cả hai chỉ là để bông đùa.

Trước đó, khi nói về người yêu hiện tại của mình, Mai Phương Thuý trải lòng: "Đẹp trai! Về tính cách có lẽ do ở lâu như anh em song sinh rồi nên tôi không phân biệt được nữa. Nếu bây giờ nói thích tính anh ấy thì chẳng khác nào đang nói thích chính tính cách của mình cả. Thế nhưng... nói chung là... tôi cũng thích tính cách của anh ấy".

Mai Phương Thuý vốn là nàng Hậu vô cùng kín tiếng trong chuyện đời tư, cô chưa một lần công khai diện mạo bạn trai đại gia lên MXH

Ảnh: Facebook nhân vật

Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC