Hummer H2 là cái tên đã quen thuộc trong cộng đồng mê xe Việt Nam. Xuất thân từ quân đội, Hummer H2 được xem như một trong những mẫu SUV thương mại lớn nhất trên thế giới.

Tuy nhiên tại Việt Nam, việc mật độ giao thông tăng vọt kéo theo xu thế sử dụng những dòng xe gia đình để di chuyển thuận tiện trên đường phố khiến những chiếc ô tô đồ sộ như Hummer H2 dần trở nên khan hiếm.

Chiếc Hummer H2 xuất hiện trong bài viết dưới đây được sản xuất vào năm 2007. Quãng đường của chiếc xe chuyên offroad sau 13 năm đang dừng ở con số 74.000km, tức 5.600km cho mỗi năm lăn bánh.

Vẻ ngoài của chiếc Hummer H2 2007 vẫn giữ được cái nhìn chỉn chu với nước sơn màu kem còn bóng. Chất Mỹ của chiếc xe được thể hiện qua thiết kế vuông vức, khỏe khoắn và có phần hơi thô. Phần đầu xe nổi bật với cụm lưới tản nhiệt gồm 8 nan dọc cỡ lớn.

Chiếc Hummer H2 được trang bị mâm 7 chấu đơn loại 20 inch tiêu chuẩn, đi kèm với bộ lốp kích thước khủng là đặc trưng không thể thiếu của dòng xe này.

Hummer H2 2007 sử dụng động cơ V8, dung tích 6.0L, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp sản sinh công suất tối đa 325 mã lực tại 5.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 495Nm từ tua máy 4.000 vòng/phút.

Khoang nội thất của chiếc Hummer H2 2007 thể hiện rõ sự xuống cấp nơi hàng ghế da đã xuất hiện rất nhiết vết nhăn lớn nhỏ.

Hệ thống giải trí trên chiếc Hummer H2 bao gồm 3 màn hình DVD, trong đó 2 màn hình dành cho hành khách ngồi hàng ghế sau và 1 màn hình được đặt tại trung tâm của bảng điều khiển. Phía dưới, hệ thống đầu đĩa 6 CD kèm chức năng radio kết nối với dàn âm thanh 9 loa tới từ Bose.

Chiếc Hummer H2 2007 đang được rao bán với mức giá 2 tỷ 700 triệu đồng. Với số tiền trên khách hoàn toàn có thể sở hữu tới 2 chiếc Ford Ranger Raptor thế hệ mới. Thay vì để phục vụ cho việc sinh hoạt hàng ngày, chiếc xe sẽ phù hợp với những ai đang có ý định trải nghiệm hay sưu tầm những chiếc xe offroad huyền thoại.

Theo Pháp luật và bạn đọc