Ngay trong ngày đầu ra mắt, rất nhiều khách hàng đã lựa chọn được căn hộ ưng ý, trong đó, Vietstarland tự hào là đơn vị đứng đầu doanh số phân phối.

Vietstarland được đánh giá cao bởi năng lực và uy tín dưới sự dẫn dắt đầy tâm huyết của Chủ tịch HĐQT Hoàng Đình Khiêm. Vietstarland đã xây dựng thành một thương hiệu có chỗ đứng, vị thế cao trên thị trường bất động sản cao cấp, trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư, bảo chứng cho sự thành công của nhiều dự án lớn. Sự thành công của Vietstarland trong những năm qua giúp Ecopark đặt trọn niềm tin vào sự hợp tác lâu dài và bền chặt với Vietstarland.

Ông Hoàng Đình Khiêm - Chủ tịch HĐQT Vietstarland (đứng giữa) nhận Chứng nhận Đơn vị phân phối chính thức các dự án của tập đoàn Ecopark

Đặc biệt, mới đây, Vietstarland củng cố thêm sức mạnh với "lá bài" APP Vietstarland – một nước đi tiên phong, đáp ứng nhu cầu thực tiễn, tiếp cận khách hàng một cách văn minh, giúp khách hàng chủ động và dễ dàng tìm kiếm thông tin, mà không cảm thấy "bị làm phiền", không mất thời gian.

Tham gia phân phối dự án Sky Oasis – dự án căn hộ cao cấp nhất của Ecopark từ trước tới nay, dành cho nhóm khách hàng khó tính và khắt khe nhất, Vietstarland sớm đã có những kế hoạch và chiến lược bài bản. Sự am hiểu thị trường, những phân tích chính xác cùng chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo, lượng khách hàng thân thiết lớn, không khó để đoán, Vietstarland sẽ chiếm ưu thế ngay ngày đầu ra quân.

Dự án Sky Oasis (Ảnh phối cảnh)

Tính đến thời điểm hiện tại, Sky Oasis là phân khu cao tầng cao cấp nhất tại khu đô thị xanh phía Đông Hà Nội gồm 2 tòa tháp 41 tầng, có quy mô hơn 1,200 căn hộ. Bao quanh hai tòa tháp là hàng trăm biệt thự hiện hữu với diện tích cây xanh, mặt nước rộng 35 ha, tầm nhìn hướng ra khu biệt thự đảo, hồ Thiên Nga hoặc sông Hồng.

Chủ đầu tư cho hay, căn hộ có giá từ 860 triệu đồng, đi cùng chính sách thanh toán trả chậm cho cư dân với mức chi mỗi tháng từ 5 triệu đồng nhờ chính sách ngân hàng cho vay tới 35 năm, ân hạn nợ gốc, miễn lãi suất đến 24 tháng . Bên cạnh đó, các tiêu chí chung của nhà ở thuộc khu đô thị Ecopark luôn chú trọng tiện ích, tối ưu hóa cảnh quan xanh và đáp ứng không gian sống cao cấp.

Là dự án thuộc phân khúc cao cấp nên Sky Oasis sở hữu hàng loạt tiện ích 5 sao chưa từng có tại bất kỳ dự án căn hộ nào trong Ecopark.

Hồ bơi chân mây nối 2 toà tháp (Ánh phối cảnh)

Cụ thể, ngay trong hai tòa tháp, cư dân có thể tiếp cận loạt tiện ích đa tầng, bao gồm: hồ bơi chân mây nối 2 toà tháp trên độ cao gần 200m , tổ hợp hồ bơi phong cách nghỉ dưỡng ở tầng 3; đường dạo bộ vô cực ở độ cao 200m và vườn chân mây đặt tại tầng 21. Khối đế dự án là một trung tâm thương mại hơn 10.000m2, cùng các trường quốc tế của Mỹ, Hàn Quốc. Tầng 2 của khu thương mại phát triển theo mô hình trung tâm thương mại outsight với dãy ban công ngay phía ngoài. Cư dân và du khách vừa mua sắm, vừa ngắm khu vịnh đảo.

Ngoài ra, tiện ích có mức đầu tư cao nhất dự án là tuyến phố đi bộ dài 2,5km theo mô hình "mua sắm trong công viên - shopping in the park". Ecopark dự kiến đây không chỉ là tiện ích phục vụ cho cư dân mà còn trở thành điểm đến du lịch của khu vực phía Đông Hà Nội, đón hàng triệu lượt khách tham quan mỗi năm.

Tọa lạc trong khu đô thị Ecopark, cư dân Sky Oasis còn được tận hưởng mảng xanh rộng lớn bao bọc xung quanh lên đến 100ha. Cụ thể, quanh tòa nhà là đường dạo bộ "năm giác quan" dài 9km bên hồ Thiên Nga, các công viên, cầu hoa, vườn dưỡng sinh, khu picnic... cư dân có thể thư giãn, sinh hoạt trong không gian gần gũi thiên nhiên. Để đảm bảo sự tươi mới cho các tiện ích xanh, mỗi năm chủ đầu tư chi hàng tỷ đồng cho công tác vun trồng, chăm sóc.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 0904569888 - 0989166674 - 0902503333

Tải APP Vietstarland tại: https://onelink.to/hb67zr

Website: skyoasis.vietstarland.vn

Ánh Dương
Thao cafef.vn/Nhịp sống kinh tế