Mẫu thứ nhất với tên gọi TinyTV 2, có màn hình chỉ 1,0 inch (26 mm), còn mẫu thứ hai là TinyTV Mini, có màn hình chỉ 0,6 inch (15 mm) - tương đương với chiếc tem bưu chính.


các mẫu tivi siêu nhỏ vừa được Công ty điện tử TinyCircuits (Nhật Bản) giới thiệu

Sản phẩm của TinyCircuits được thiết kế bên ngoài theo phong cách cổ điển và chỉ cần sạc trong một giờ.

Dù kích thước chỉ bằng con tem bưu chính nhưng dòng tivi này vẫn có đầy đủ chức năng, với 2 núm xoay để điều khiển âm lượng và "chuyển kênh".

Chúng đều được điều khiển từ xa bằng các nút hoặc nút bấm tích hợp. Chiếc điều khiển hồng ngoại chỉ dài 380 mm nhưng vẫn đầy đủ chức năng cần thiết như bật/tắt, thay đổi âm lượng hay video đang phát.

Cả 2 dòng tivi TinyTV 2 và TinyTV Mini đều đi kèm với một thẻ nhớ microSD 8GB, nó có thể chứa và phát ra tới 40 giờ video. Tuy nhiên, dòng tivi siêu nhỏ lại không thể thu sóng truyền hình.


Do đó, người dùng có thể tải hoặc phát trực tuyến video thông qua cổng USB-C kết nối với máy tính.

Có điều, các video cần được chuyển đổi sang định dạng phù hợp với TinyTV bằng phần mềm miễn phí do TinyCircuits cung cấp. Bên cạnh đó, phần mềm này cũng cho phép người dùng thêm các hiệu ứng vào video.

Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch TinyCircuits Ken Burns chia sẻ cuối năm 2019, công ty đã ra mắt sản phẩm TinyTV DIY Kit, cho phép khách hàng xây dựng và tùy chỉnh TinyTV của riêng mình.

Hai mẫu tivi TinyTV Mini và TinyTV 2 được phát triển dựa trên nền tảng trước đó, hứa hẹn sẽ có màn hình sáng hơn, âm lượng loa to hơn, có cổng USB-C và được lắp ráp sẵn.

"Khách hàng của chúng tôi yêu thích sản phẩm, muốn dùng TinyTV làm quà tặng cho bố mẹ, đối tác hay bạn bè. Chúng tôi mong muốn đem lại những khoảng thời gian vui vẻ cho mọi người" - báo Anh Daily Mail dẫn lời nhà sáng lập Ken Burns nhấn mạnh.


TinyTV Mini và TinyTV 2 có hai màu đen và xám, được bán với giá từ 49 - 59 USD/chiếc tuỳ phiên bản.
Bằng Hưng
Theo nld.com.vn