Vượt bão COVID, VNI chinh phục mốc doanh thu 2.000 tỷ đồng

Với 13 năm dựng xây và phát triển, đến nay Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) đã không ngừng ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường bảo hiểm với vốn điều lệ tăng gấp đôi (đạt 1.000 tỷ đồng), doanh thu tăng tới 20 lần (đạt hơn 2.300 tỷ đồng), tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân trên 30%/năm và tổng tài sản tăng lên 5 lần (đạt 3.000 tỷ đồng). Số lượng công ty thành viên cũng tăng gấp 9 lần với 45 công ty và 1.600 CBNV trên toàn hệ thống.

Ngay thời khắc khép lại năm 2021 trong bối cảnh đại dịch Covid vẫn diễn biến phức tạp với biến chủng mới, VNI đã xuất sắc lập kỳ tích doanh thu vượt mốc 2.000 tỷ đồng. Đáng tự hào hơn, mức tăng trưởng 100% doanh thu bảo hiểm gốc này lại đến từ 2 năm mà nền kinh tế chịu tác động nặng nề chưa từng có bởi “bão” Covid.

“Đây là dấu mốc quan trọng thể hiện vị thế của VNI trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tạo tiền đề để VNI phát triển mạnh mẽ hơn nữa...", Tổng Giám đốc Trần Trọng Dũng nhấn mạnh

Chia sẻ tại sự kiện, Tổng Giám đốc Trần Trọng Dũng nhấn mạnh Đây là dấu mốc quan trọng thể hiện vị thế của VNI trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, tạo tiền đề để VNI phát triển mạnh mẽ hơn nữa, chinh phục những đỉnh cao mới trong những năm tiếp theo. Với những kết quả đạt được trong những năm qua, tôi tin rằng với quyết tâm và nỗ lực hết mình, không khó khăn nào chúng ta không thể vượt qua, không gian nan nào làm chúng ta chùn bước.”

Với tinh thần đồng tâm hợp lực; VNI luôn chủ động thích ứng và linh hoạt nhiều chính sách kinh doanh để thực hiện thành công “mục tiêu kép”: vừa phòng chống dịch, vừa phục hồi và đẩy mạnh phát triển kinh doanh. Minh chứng là doanh thu từ các nghiệp vụ chính của VNI vẫn liên tục tăng trưởng hiệu quả. Không chỉ tạo nên doanh thu vượt trội, VNI còn đạt vị trí Top 1 Doanh thu bảo hiểm TNDS xe cơ giới và Top 5 Doanh thu Bảo hiểm nghiệp vụ xe cơ giới trên thị trường.

Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh ghi nhận và gửi lời cảm ơn tới những cống hiến, nỗ lực của 1.600 CBNV VNI đã cùng tạo nên những thành tựu của VNI ngày hôm nay

Thay mặt HĐQT và Ban lãnh đạo, Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh ghi nhận và gửi lời cảm ơn tới những cống hiến, nỗ lực của 1.600 CBNV VNI đã cùng tạo nên những thành tựu của VNI ngày hôm nay. “Với tất cả niềm tin và tự hào, doanh thu VNI đã tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2021. Tôi kêu gọi toàn thể CBNV VNI tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh, nhanh chóng thích ứng để tìm ra các giải pháp hiệu quả với trạng thái bình thường mới. Đồng thời tận dụng thời cơ để VNI tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ cả về chất và lượng trong những năm tiếp theo, hiện thực hóa mục tiêu tiến vào Top 5 Doanh nghiệp Bảo hiểm phi nhân thọ. Những gì chúng ta đã đạt được chỉ là điểm khởi đầu trên chặng đường của những cột mốc xa hơn. Chúng ta luôn phải nỗ lực, cố gắng, quyết tâm để cùng nhau đoàn kết, cống hiến trí tuệ bản lĩnh tạo dựng thương hiệu VNI ngày một lớn mạnh, mang đến niềm tin cho khách hàng, cổ đông. Chúc các CBNV VNI luôn luôn mạnh khỏe, bình an, đoàn kết cùng nhau vươn lên những tầm cao mới trong hành trình phát triển của VNI", Chủ tịch HĐQT Lê Thị Hà Thanh chia sẻ.

Một số hình ảnh của buổi lễ và các đơn vị của VNI trên toàn hệ thống:

VNI Đà Nẵng
VNI Huế
VNI Vĩnh Phúc

 

MINH NGỌC
Theo Diễn đàn Doanh nghiệp