Liên quan đến vụ 2 thanh thiếu niên bị đâm tử vong ở đường Thiên Lôi, Q.Lê Chân, TP.Hải Phòng rạng sáng 15/5, chiều cùng ngày, theo nguồn tin của Thanh Niên, Công an TP.Hải Phòng đã tạm giữ hình sự 5 đối tượng liên quan.

Theo thông tin từ báo này, rạng sáng 15/5, một nhóm thanh niên nhận được tin bạn của mình bị một nhóm khác bắt giữ nên đã mượn chiếc Mazda CX5 biển số 15A 525.xx, mang theo hung khí để đi cứu bạn.

Nhóm thanh niên trên di chuyển đến khu vực cửa hàng Circle K ở đường Trần Nguyên Hãn thì chạm mặt nhóm đối thủ. Hai bên đã xảy ra hỗn chiến.

Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn sáng 15/5 (Ảnh: Giao Thông)    
Sau đó, Nguyễn Đăng K. (20 tuổi, ở P.Cát Bi, Q.Hải An, Hải Phòng) và Nguyễn Tuấn T. (16 tuổi, ở P.Đằng Giang, Q.Ngô Quyền, Hải Phòng) đã điều khiển xe máy bỏ chạy.

Nhóm thanh niên đi ô tô Mazda CX5 đuổi theo đến khu vực ngõ 288 đường Thiên Lôi (Q.Lê Chân) thì lao thẳng xe ô tô vào K và T.. Sau đó, nhóm người này còn lao xuống dùng hung khí chém tiếp vào người 2 nam thanh niên làm 1 nạn nhân tử vong tại chỗ. Nạn nhân còn lại các đối tượng đưa vào Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp để cấp cứu rồi bỏ đi. Tuy nhiên, nhưng người này cũng đã tử vong sau đó.

Một số hung khí công an thu giữ liên quan đến vụ việc (Ảnh: VTC)    
Sau khi gây án, các nghi phạm đưa nạn nhân tới bệnh viện, bỏ lại xe Mazda CX5 ở Khu đô thị Hoàng Huy Commerce (cách BV Việt Tiệp vài km) rồi lẩn trốn.

Trước đó, Lao Động đưa tin vào rạng sáng nay 15/5, trên đường Thiên Lôi, đoạn qua địa bàn phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng) xảy ra vụ việc, một xe ôtô Mazda CX5 đâm thẳng vào 1 xe máy khiến 2 nam thanh niên tử vong. Các nạn nhân được xác định là Nguyễn Đăng K. và Nguyễn Tuấn T.

Một cán bộ công an tham gia điều tra vụ án cung cấp thông tin trên Báo Lao Động, sau khi gây tai nạn khiến hai thanh niên này bị thương nặng, lái xe ô tô đã đưa hai nạn nhân đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp. Tuy nhiên, khi đến bệnh viện, hai nạn nhân đã tử vong. Người điều khiển ô tô đã bỏ trốn, để lại chiếc ô tô ngay tại bệnh viện.

Lãnh đạo Công an quận Lê Chân cho biết, sau khi làm những thủ tục ban đầu, Công an quận Lê Chân đã chuyển vụ việc cho Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội thuộc Công an TP.Hải Phòng điều tra theo thẩm quyền.

Đến chiều cùng ngày thì 5 đối tượng đã bị công an bắt giữ.

Hiện cơ quan chức năng đang truy tìm những đối tượng liên quan còn lại để xử lý theo pháp luật.

(Tổng hợp)

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị