CHOEAEDOL blog là trang chuyên tổ chức những cuộc khảo sát liên quan đến idol Kpop. Cuộc bình chọn "Những thần tượng là hình mẫu trong mơ dịp lễ tình nhân" trên trang này nhận được 45.000 lượt bình chọn. Những idol nổi tiếng nhất hiện nay đều có mặt trong bảng xếp hạng. Tzuyu - Kang Daniel chính là những người chiến thắng, trở thành "đối tượng hẹn hò trong mơ" của người hâm mộ. 

Với hơn 3.000 lượt bình chọn, em út của Twice trở thành idol nữ chiến thắng trong cuộc khảo sát. Tzuyu gây sốt với nhan sắc như bước ra từ truyện tranh. Ngay từ khi debut, cô nàng luôn có mặt trong BXH nhan sắc Kpop, là nữ thần của thế hệ Hallyu thứ 3. Không chỉ hút fan nam, Tzuyu còn có lượng fan girl hùng hậu không kém.
Tzuyu là hình mẫu trong mơ của fan Kpop. 
      Tzuyu là hình mẫu trong mơ của fan Kpop. 

Những nữ idol có thứ hạng cao trong BXH là Irene (Red Velvet), IU, Da Hyun, Na Yeon (Twice)... Các cô gái nhà JYP áp đảo về số lượng, chứng tỏ Twice vẫn đang duy trì mức độ nổi tiếng, bất chấp những tin hẹn hò thời gian qua. Cô nàng 16 tuổi Jang Won Young bất ngờ đạt hạng 6 với hơn 2.000 lượt bình chọn. Em út của IZONE còn ít tuổi nhưng đã là mỹ nhân của làng giải trí, sở hữu khuôn mặt và hình thể "cực phẩm". 

Top 10 nữ idol được yêu thích dịp Lễ tình nhân. 
           Top 10 nữ idol được yêu thích dịp lễ tình nhân. 

Ở BXH dành cho nam, Kang Daniel vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để chiếm hạng đầu với 9.679 lượt bình chọn. Mỹ nam có màn tái xuất ấn tượng sau quãng thời gian nghỉ ngơi vì bệnh trầm cảm. Daniel là hình mẫu trong mơ của các cô gái khi sở hữu khí chất sexy trên sân khấu nhưng lại vô cùng dễ thương, ngọt ngào. Anh chàng đang hẹn hò với Ji Hyo (Twice).Những nữ idol có thứ hạng cao trong BXH là Irene (Red Velvet), IU, Da Hyun, Na Yeon (Twice)... Các cô gái nhà JYP áp đảo về số lượng, chứng tỏ Twice vẫn đang duy trì mức độ nổi tiếng, bất chấp những tin hẹn hò thời gian qua. Cô nàng 16 tuổi Jang Won Young bất ngờ đạt hạng 6 với hơn 2.000 lượt bình chọn. Em út của IZONE còn ít tuổi nhưng đã là mỹ nhân của làng giải trí, sở hữu khuôn mặt và hình thể "cực phẩm". 

Kang Daniel chiến thắng với số phiếu áp đảo. 
             Kang Daniel chiến thắng với số phiếu áp đảo. 

Top 10 gồm toàn gương mặt đình đám nhất hiện nay của Kpop. BTS chứng minh độ nổi tiếng vượt trội khi cả 7 thành viên đều góp mặt trong BXH. Các mỹ nam nhà Big Hit có sức hút riêng và lượng fan hùng hậu.
Top 10 idol được yêu thích dịp Valentine. 
     Top 10 idol nam được yêu thích dịp Valentine. 

Jurina
Theo ione.net