Hiện trường vụ đánh bạc.    
Ngày 16/4, Công an tỉnh Đắk Lắk đã khởi tố 35 đối tượng trong trong vụ triệt phá tụ điểm đánh bạc quy mô lớn, thu giữ gần 700 triệu đồng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 16h30 ngày 29/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk phối hợp với các lực lượng chức năng bắt quả tang hơn 50 đối tượng đang tham gia đánh bạc dưới hình thức xóc đĩa thắng thua bằng tiền tại thôn Phước Lộc 3 (xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk).

Khám xét tại chiếu bạc và trên người các con bạc, cơ quan công an thu giữ số tiền 687 triệu đồng, 60 điện thoại di động và 36 xe máy.

Được biết, chủ căn nhà nơi tổ chức đánh bạc là Kiều Văn Trường, còn chủ sòng bạc trên là Hoàng Minh Sinh (trú ở xã Hòa An, huyện Krông Pắk). 

Để tránh bị phát hiện, Sinh và đồng bọn thường thuê những căn nhà kiên cố, nhà có nhiều lớp cửa sắt, ở nơi vắng vẻ, ít người qua lại. Bên cạnh đó, Sinh còn thuê người cảnh giới từ vòng ngoài và thay đổi địa điểm đánh bạc liên tục.

Cơ quan công an thu giữ nhiều tang vật liên quan đến vụ đánh bạc.    
Bước đầu, Sinh khai nhận, đã thuê 8 người canh gác, dẫn khách và trông xe, mỗi ngày trả cho một người gác 300.000 đồng. 

Để khách tới chơi, Sinh gọi điện cho một số mối quen tham gia. Người quen cho vô, còn người lạ Sinh phải kiểm tra có quen biết với ai để cân nhắc.

Quá trình hoạt động, Sinh có nhiệm vụ thu xâu và quản lý, phát nước miễn phí cho các con bạc. Mỗi ván, các con bạc đặt ít nhất từ 5-10 triệu đồng, nhiều từ 30-40 triệu đồng.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị