Ca sĩ S.T Sơn Thạch vừa thực hiện một đoạn clip vui nhộn những đầy ý nghĩa mang tên "Ngoan để an toàn". Đây là hoạt động để anh cùng các đồng nghiệp kêu gọi mọi người nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe của bản thân và cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19.

Dưới nền nhạc ca khúc "Phiếu bé ngoan", S.T Sơn Thạch khéo léo lồng ghép các ca từ thể hiện việc làm thiết thực như: đeo khẩu trang, rửa tay thường xuyên, giữ khoảng cách 2 mét với người xung quanh… Đồng thời, nam ca sĩ cũng thực hiện thêm màn vũ đạo đầy ấn tượng và gần gũi.

S.T Sơn Thạch.  

Mong muốn việc làm của mình có sự lan tỏa rộng rãi hơn, anh còn mời hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Hồng Vân, Thu Minh, Lý Nhã Kỳ, Ngô Thanh Vân, Trấn Thành, Trường Giang, Phạm Quỳnh Anh… cùng góp mặt trong clip.

Bên cạnh việc tung clip cổ động, S.T Sơn Thạch thông báo đã hủy buổi họp fan tại Hà Nội vì diễn biến phức tạp của dịch bệnh.

Số tiền dự kiến tổ chức fan meeting đã được anh và ekip sử dụng để mua 200 bộ quần áo bảo hộ, hàng trăm bao tay và khẩu trang… ủng hộ cho thành phố Đà Nẵng.

Thời gian tới, S.T Sơn Thạch tiếp tục tham gia các dự án hướng tới cộng đồng đồng thời gấp rút hoàn thành MV "Phiếu bé ngoan" để gửi tặng khán giả vào ngày 18/08 tới.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng ủng hộ việc làm ý nghĩa của S.T Sơn Thạch.
Theo Pháp luật và Bạn đọc