Chiều qua (30/9) tại TP.HCM, cựu thành viên nhóm nhạc HKT TiTi đã có buổi họp báo ra mắt MV "Lạc cảnh". Đáng nói hơn, đây là MV đầu tiên của nam ca sĩ sau gần 20 năm theo đuổi con đường ca hát và cũng đánh dấu sự trở lại của TiTi sau một thời gian dài không cầm mic.

Kể từ khi nhóm HKT tan rã, TiTi thừa nhận bản thân gặp rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp solo dù nhận được sự giúp đỡ của nhiều nghệ sĩ trong nghề.

"Thời điểm trước đó, HKT đã là một "thương hiệu" được nhiều khán giả biết tới nên khi quyết định rời nhóm, tôi phải bắt đầu lại từ đầu. Không một bầu show nào muốn mời tôi đơn giản vì khán giả chỉ muốn nghe những ca khúc của HKT thôi, còn khi đứng trên sân khấu một cách riêng lẻ, họ cảm thấy thật lạ lẫm", nam ca sĩ ngậm ngùi nói.

TiTi và người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ (đầm xanh) trong buổi họp báo chiều qua.

TiTi chia sẻ thêm: "Khi bắt đầu sự nghiệp solo, tôi như bị quăng ra biển lớn mà không có gì trong tay, cứ gồng lên tự bơi. May mắn là nhận được sự giúp đỡ của các anh chị em nghệ sĩ nhưng thời điểm đó, tôi chưa có khả năng cũng chưa có điều kiện. Tôi đã chật vật, bỏ mất một thời gian rất dài".

Nhớ lại khoảng thời gian khó khăn đó, nam ca sĩ cho hay, có những lúc anh phải chạy vạy khắp nơi để có tiền trang trải sinh hoạt. Hoàn cảnh đó khiến anh không khỏi nản lòng, bế tắc. Thế nhưng với niềm đam mê âm nhạc, Titi đã cố gắng vượt qua những "nốt trầm" trong đời để theo đuổi sự nghiệp cầm mic của mình.

Chia sẻ về lý do trở lại lần này, nam ca sĩ nói:"Hiện giờ, tôi đã có điều kiện, đã định hướng được đường đi của mình lại nhận được sự giúp đỡ của các anh chị nghệ sĩ nên tôi liều mạng thay đổi phong cách, hình ảnh mới cho mình, hy vọng sẽ được khán giả đón nhận".

TiTi giao lưu với báo giới.  

"Lạc cảnh" có sự tham gia diễn xuất của người đẹp chuyển giới Lương Mỹ Kỳ. Gần đây, Lương Mỹ Kỳ là cái tên được nhắc đến nhiều khi là ứng viên hàng đầu của cuộc thi "Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020".

Chia sẻ về lý do mời một người chuyển giới đóng nữ chính trong MV mà không phải là một cô gái thật sự, TiTi cho biết: "Tôi bước vào nghề tới nay đã gần 20 năm, từ lúc còn đi hát hội chợ, mỗi khi khó khăn, vấp ngã, thiếu thốn thì toàn các anh chị em trong đoàn lô tô giúp đỡ. Họ là người thuộc thế giới thứ ba nhưng rất giỏi.

Họ luôn muốn chứng minh và cống hiến tài năng của mình cho khán giả. Khi mời Lương Mỹ Kỳ vào MV này, tôi mong muốn mọi người công nhận tài năng của họ, nhận ra giá trị của họ và mở lòng đón nhận họ".

Hình ảnh của TiTi trong MV "Lạc cảnh".  

Cũng trong buổi họp báo, nam ca sĩ tiết lộ, MV ban đầu được dự trù kinh phí 500 triệu nhưng cuối cùng phát sinh lên tới 1 tỉ đồng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc