Như truyền thông đã đưa tin, vào ngày hôm nay (15/7), cặp đôi Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun sẽ tham dự phiên hòa giải ly hôn đầu tiên. Chiều nay, phía Tòa án Gia đình Seoul - đơn vị thụ lý vụ ly hôn của cặp đôi đã đưa ra tuyên bố chính thức.

Cụ thể, trong buổi hòa giải, cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun đều không có mặt, thay vào đó là đại diện pháp lý. Hai luật sư đã đi đến thống nhất "Ahn Jae Hyun và Goo Hye Sun đồng ý ly hôn vào ngày 15/7/2010".

Hai nghệ sĩ sẽ đi con đường riêng của mình và cổ vũ cho nhau trong tương lai. Đại diện của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cũng gửi lời xin lỗi vì đã khiến công chúng lo lắng sau những ồn ào không hay.

Như vậy, cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã chính thức ly hôn.

Theo luật, trước khi ban hành quyết định ly hôn, Tòa án sẽ tổ chức một buổi hòa giải với sự tham gia của cặp đôi mong muốn ly hôn. Dù cả Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun không gửi yêu cầu hòa giải, nhưng đây là quy trình cần có của một vụ ly dị. Nếu đạt được thỏa thuận trong buổi hòa giải, Tòa án sẽ đưa ra quyết định thuận tình ly hôn. Nếu không, cả hai sẽ tiếp tục kiện tụng.

Một nguồn tin thân cận Ahn Jae Hyun tiết lộ nam diễn viên muốn nhanh chóng kết thúc vụ ly hôn bởi tâm trạng anh rất tồi tệ. Phía luật sư của Goo Hye Sun cũng cho biết cô đã đồng ý ly hôn trong hòa bình. Như vậy, vụ ly hôn ầm ĩ của cặp đôi Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun cuối cùng đã kết thúc và sẽ không có thêm kiện tụng.

Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gặp nhau trên phim trường "Blood" vào năm 2015 và nhanh chóng trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" ngay sau đó. Cả hai tổ chức đám cưới đơn giản vào năm tháng 5 năm 2016. Vào tháng 8 năm ngoái, "nàng cỏ" Goo Hye Sun bất ngờ tuyên bố sẽ ly hôn chồng trẻ, kèm theo hàng loạt lời "bóc phốt" Ahn Jae Hyun ngoại tình, bội bạc, vô tâm. Cực chẳng đã, Ahn Jae Hyun đã đệ đơn kiện ly hôn với Goo Hye Sun vào ngày 9/9/2019.

Nguồn: Wikitree, Xsportnews

Theo TRÍ THỨC TRẺ