Nhóm 4 thanh niên cùng xe máy tại cơ quan công an.    
Thời gian qua trên địa bàn huyện Quỳ Hợp xuất hiện các nhóm đối tượng là thanh thiếu niên điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm, chạy xe với tốc độ cao, rú ga, nẹt pô, bốc đầu trên các tuyến đường mỗi tối làm mất an toàn cho người và các phương tiện tham gia giao thông.

Từ các bằng chứng nhân dân cung cấp, các video mà các đối tượng này đăng tải trên mạng xã hội, sau 1 thời gian tuần tra, điều tra xác minh. Công an huyện Quỳ Hợp đã phát hiện và triệu tập nhóm 4 thanh niên gồm: Kim Ngọc Hân (SN 2006, trú tại bản Nguông xã Châu Cường); Trương Mạnh Quyền (SN 2004, trú tại xóm Sơn Tiến xã Thọ Hợp); Lương Tuấn Bảo (SN 2006, trú tại bản Vực) và Phan Văn Khởi (SN 2006, trú tại xóm Na Lâu, cùng trú xã Châu Lý, huyện Quỳ Hợp).

Nhóm thanh niên này bị triệu tập để xử lý các hành vi bốc đầu, lạng lách đánh võng tháo biển số xe, che biển số xe bằng khẩu trang y tế và quay clip khi đang tham gia giao thông trên các tuyến đường tại các địa phương ở Quỳ Hợp.

Trong số đó có Trương Mạnh Quyền và Phan Văn Khởi thường chạy xe bốc đầu rồi quay clip lại để đăng lên mạng xã hội nhằm khoe mẽ “thành tích”.

Tại cơ quan công an, nhóm 4 thanh niên khai nhận thường xuyên tụ tập nhau trên đường thực hiện nhiều lần chạy bốc đầu xe, lạng lách đánh võng, tháo biển số xe, bịt biển số xe bằng khẩu trang y tế và quay clip đăng lên mạng xã hội.

Hiện, Công an huyện Quỳ Hợp đang hoàn thiện hồ sơ để xử lý nhóm thanh niên trên với các hành vi không đội mũ bảo hiểm, không có gương chiếu hậu, không có giấy phép lái xe và không gắn biển số.

Theo Infonet/Vietnamnet