Hiện trường vụ đập cửa kính ô tô trộm tài sản.    
Ngày 26/5, Công an huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ một nhóm đối tượng chuyên đập kính ô tô trên địa bàn để trộm cắp tài sản.

Trước đó liên tục trong 2 ngày 22-23/5, tại khu vực đồi núi thuộc thôn Quý Linh (xã Thạch Xuân, Thạch Hà, Hà Tĩnh) xảy ra 4 vụ đập vỡ kính xe ô tô để lấy cắp 2 điện thoại di động và 17 triệu đồng.

Chỉ trong vòng 2 ngày có liên tiếp 4 ô tô bị đập kính lấy trộm tiền.    
Khu vực đồi núi thuộc thôn Quý Linh là nơi có đập Khe Xai, địa điểm du lịch tự phát thu hút nhiều người đến đây để thư giãn. Do đường đi vào rừng là đường đất nhỏ, vì vậy, những người đi xe ô tô phải dừng ngoài bìa rừng, rồi đi bộ sâu vào phía trong.

Nhận được thông tin vụ việc, Công an huyện Thạch Hà đã tập trung lực lượng, sử dụng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra, xác minh.

Công an đã điều tra và bắt giữ 4 thiếu niên gây ra các vụ đập cửa kính ô tô.    
Đến ngày 25/5, công an huyện Thạch Hà đã làm rõ và bắt giữ 4 đối tượng gây ra các vụ việc trên, gồm: Đ.Q.T. (SN 2006), Đ.Q.D. (SN 2007) đều trú tại xã Ngọc Sơn, huyện Thạch Hà (T và D là 2 anh em ruột; đang là học sinh THCS); D.Q.K (SN 2005, trú tại xã Thạch Ngọc, huyện Thạch Hà - đã bỏ học); N.H.T (SN 2007, trú tại xã Sơn Lộc, huyện Can Lộc - đang là học sinh THCS).
Tang vật công an thu giữ được    
Hiện Công an huyện Thạch Hà đang tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.
Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị