Mới đây, Mỹ Anh - cô con gái của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân vừa cho ra mắt MV "Got You". Đây được xem là sản phẩm chính thức đầu tiên của Mỹ Anh, đánh dấu việc cô nàng chính thức dấn thân vào con đường ca hát chuyên nghiệp được gia đình lẫn khán giả vô cùng ủng hộ. 

Và nếu bạn xem trọn vẹn MV mà Mỹ Anh hát bằng tiếng Anh này, bạn chắc chắn sẽ phải bất ngờ!

"Got You" do Mỹ Anh sáng tác và đảm nhận cả khâu sản xuất, công đoạn mix/ master được thực hiện bởi bố - nhạc sĩ Anh Quân. Đây là một bản R&B hoàn toàn bằng tiếng Anh với chất nhạc đang thịnh hành trên thế giới, cấu trúc, giai điệu và ý tưởng hoàn toàn là một ca khúc US-UK. Nếu không nhìn tên, khán giả thậm chí có thể nhầm lẫn đang nghe nhạc của một nghệ sĩ indie Âu Mỹ nào đấy. Dù chỉ mới 18 tuổi, nhưng tư duy âm nhạc của Mỹ Anh đã vô cùng bắt nhịp với thế giới, có thể sẽ không phổ biến với số đông khán giả tại Việt Nam, nhưng đã thể hiện được cái tôi nghệ thuật rất lớn của con gái diva Mỹ Linh.

Phần MV cũng được lên ý tưởng vô cùng độc đáo kết hợp với nghệ thuật sắp đặt. Mỹ Anh đã mang đến loạt concept ấn tượng với cách sử dụng màu sắc hài hoà đánh mạnh vào trải nghiệm thị giác. Được biết, toàn bộ các concept, cảnh quay hoàn toàn do Mỹ Anh lên ý tưởng, tự tìm kiếm đạo cụ để set cảnh. Thậm chí cả phần quay phim lẫn biên tập lại MV cũng do chính Mỹ Anh tự mày mò. Con gái của diva Mỹ Linh quả thực xứng đáng với câu: tài không đợi tuổi!

Trên trang Facebook, diva Mỹ Linh cũng bày tỏ niềm tự hào của cô đối với sản phẩm âm nhạc của con gái. Diva Mỹ Linh cũng kể lại việc Mỹ Anh đã tự tay dán những hộp carton, nhờ mẹ xin các nhãn dán tại sân bay cũng như việc chứng kiến con gái tự mày mò thực hiện các cảnh quay như thế nào. Bên cạnh đó, diva Tóc Ngắn cũng tiết lộ: cô hoàn toàn không cho Mỹ Anh một đồng nào để thực hiện "Got You", tất cả đều là "tự lực cánh sinh". Chính điều này càng làm khán giả thêm nể phục trước MV "Got You" của Mỹ Anh.

Bài chia sẻ của Mỹ Linh về sản phẩm âm nhạc của con gái.  

Mỹ Anh sinh năm 2002, là con gái của diva Mỹ Linh với nhạc sĩ Anh Quân. Ngay từ bé, cô đã bộc lộ năng khiếu ca hát, thường xuyên được mẹ dẫn lên sân khấu để song ca trên các sân khấu lớn nhỏ, và từ đó càng khẳng định được tài năng và tư chất nghệ thuật của mình. Trước khi ra mắt "Got You", trước đó vào năm 2016, Mỹ Anh cũng từng ra mắt đĩa CD mang tên “The First Album: Bài Hát Cho Bi”. Đĩa nhạc gồm 8 ca khúc bằng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Đây được xem là món quà mà Mỹ Anh gửi tặng cho những người bạn đồng trang lứa. 

Theo Trí Thức Trẻ