Miu Lê vừa đánh dấu sự hợp tác với nhóm Da LAB bằng sản phẩm âm nhạc mang tên "Gác lại âu lo". Ca khúc chủ đề được Da LAB sáng tác dựa trên dòng suy nghĩ của những người đang hạnh phúc, viên mãn trong tình yêu

Thông qua bài hát này, Da LAB và Miu Lê muốn truyền cảm hứng đến tất cả mọi người hãy tin tưởng vào tình yêu để gạt bỏ đi những âu lo, phiền muộn và tận hưởng khoảng thời gian vô cùng đẹp đẽ bên nhau.

Miu Lê hợp tác đầy ăn ý với Da LAB trong dự án mới nhất.  

Mang đúng tinh thần ca khúc vào trong MV, "Gác lại âu lo" còn được các nghệ sĩ lồng ghép khéo léo kịch bản ba phim điện ảnh nổi tiếng là: 500 Days Of Summer, Notting Hill và La La Land.

Cùng với những khoảnh khắc đầy thoải mái và vui vẻ, phân đoạn Miu Lê tranh cãi, thẳng tay tát Emcee L (thành viên Da LAB - pv) trong diễn biến câu chuyện "Gác lại âu lo" gây nhiều bất ngờ cho người xem.

Chia sẻ chuyện hậu trường của cảnh quay này, Emcee L tiết lộ: "Lúc đó đạo diễn có ra thì thầm vào tai Miu Lê là lát diễn cảnh cãi nhau cứ tát thật. Tôi hoàn toàn không biết trước và khi bị Miu Lê tặng cái tát trời giáng lên má, tôi đã hết sức bất ngờ và bất lực".

Khoảnh khắc Miu Lê tát Emcee L.  

Về phía Miu Lê, cô lại cảm thấy hơi ngại và áp lực vì hiểu đây là phân đoạn chỉ có thể diễn một lần, nếu làm không tốt thì bị phí.

Nữ ca sĩ cũng sợ bạn diễn giận vì cái tát không báo trước nên vừa cắt máy là cô ôm chầm đồng nghiệp xin lỗi và giải thích rằng do đạo diễn chỉ đạo tình huống này. "May là lúc đó anh Emcee L Long không giận hay bực gì mà chỉ là sốc vì chưa hiểu chuyện gì xảy ra thôi" - cô nói.

Sau khi ra mắt 24h, MV "Gác lại âu lo" nhanh chóng cán mốc hơn 1,7 triệu lượt xem và lọt vào top trending Youtube. Đồng thời, bản audio cũng đứng đầu Bảng xếp hạng âm nhạc iTunes Việt Nam.

Hình ảnh Miu Lê ôm chầm và xin lỗi đồng nghiệp vì cái tát không báo trước.  
Theo Nhịp Sống Việt